Bitcoin đã hoạt động kém hiệu quả so với các chỉ số chứng khoán lớn của châu Á trong bối cảnh các nhà đầu tư lo ngại về việc tăng lãi suất và các điều kiện kinh tế vĩ mô không chắc chắn. Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang đổi chủ ở mức 43.686 đô la.

bitcoin-price-and-ether-were-roughly-flat-over-the-past-24-hours
Biểu đồ 4 giờ BTC / USD | Nguồn: TradingView

Giá Bitcoin ổn định ở mức hỗ trợ $ 43,000; kháng cự ở mức $ 45,000 – $ 48,000

Bitcoin đang ổn định sau khi giảm gần 10% từ mức kháng cự 48.000 đô la vào đầu tuần này. Tiền điện tử giữ mức hỗ trợ trên 43.000 đô la và gần như không đổi trong 24 giờ qua.

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trên biểu đồ trong ngày đang tăng từ mức quá bán, điều này có thể giữ cho người mua ngắn hạn tích cực tham gia vào ngày giao dịch châu Á. Tuy nhiên, trên biểu đồ hàng ngày, chỉ báo RSI trung lập với xung lượng âm, cho thấy hành động giá có giới hạn trong phạm vi có thể tồn tại trong vài ngày nữa.

BTC sẽ cần phải thực hiện một động thái quyết định trên $ 45,000 để đạt được mục tiêu giá tăng, ban đầu là $ 50,966. Sự phục hồi giá từ mức thấp nhất trong tháng 1 ở mức $ 32,933 vẫn còn nguyên vẹn, đặc biệt là với việc đọc động lượng tích cực trên biểu đồ hàng tuần.

Tuy nhiên, các chỉ báo trên biểu đồ hàng tháng cho thấy mức tăng bị giới hạn đối với BTC trong thời gian trung hạn. Điều đó có nghĩa là BTC sẽ cần phải duy trì mức hỗ trợ mạnh hơn trên $ 37,560 để giữ ổn định xu hướng tăng trong ba tháng của các mức giá thấp hơn. Một sự phá vỡ quyết định dưới mức đó có thể làm mất hiệu lực của giai đoạn phục hồi.

Altcoin dẫn đầu, đặc biệt là WAVES, đã tăng trở lại với mức lợi nhuận 6% trong 24 giờ qua. BTC và Ether (ETH) gần như không đổi vào thứ Năm, so với mức tăng 4% của token Pancake Swap’s CAKE và mức tăng 3% của AAVE so với cùng kỳ.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể là 2,2024 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 41%.

Share.

Trả lời