Giám đốc điều hành của ví Lightning Network Strike cho biết nền tảng thanh toán đang hợp tác với Shopify, NCR và Blackhawk Network để cách mạng hóa ngành thanh toán.

Trong một bài phát biểu tại Hội nghị Bitcoin 2022 ở Miami, Jack Mallers đã thông báo rằng bất kỳ trang web nào hỗ trợ Shopify hiện có thể xử lý các khoản thanh toán Bitcoin (BTC) trên Lightning Network.

“Năm nay… các bạn đã bao giờ mua sắm ở [danh sách các nhà bán lẻ bên dưới] chưa?

Đây không phải là ở một quốc gia khác. Đây không phải là một phi công thử nghiệm ở đâu đó – không. Đây là ở Hoa Kỳ. Bạn sẽ có thể đi bộ vào một cửa hàng tạp hóa, Whole Foods, Chipotle… Bạn muốn sử dụng nút Lightning trên Tor? Bạn làm điều đó. Bạn muốn sử dụng ứng dụng Cash? Bạn làm điều đó… Nếu Chipotle muốn Bitcoin, tôi sẽ cung cấp cho họ Bitcoin, tôi sẽ giải quyết bằng Bitcoin. ”

Nguồn: BitcoinMagazine / YouTube

Những kẻ xấu tiếp tục chỉ trích “các mạng thanh toán bùng nổ hơn từ năm 1949” gọi các khoản thanh toán bằng Bitcoin là “tốt hơn” và “đô la tức thì”.

“[Bitcoin là] một phương tiện thanh toán mới, ưu việt, cuối cùng đã được nhúng và phân phối vào cuộc sống của chúng ta.”

Thông báo này mang lại hứa hẹn rất lớn cho việc áp dụng vì nhiều nhà bán lẻ được công bố là những người chơi chủ đạo lớn trong nền kinh tế Hoa Kỳ.

Nhà phân tích tiền điện tử được theo dõi rộng rãi Michaël van de Poppe đã phản ứng với tin tức trên Twitter.

“ĐỘT PHÁ: Hãy hợp tác với POS để bạn có thể thanh toán tại McDonald’s, Walmart và hơn thế nữa bằng Bitcoin trong năm nay.

Vào tháng 9 năm 2021, Giám đốc điều hành Strike dường như đã báo trước về thông báo ngày hôm qua, dự đoán rằng Bitcoin có sức mạnh phá vỡ ngành công nghiệp thanh toán.

“Chúng tôi đang sử dụng Bitcoin để làm cho việc tweet về một người nào đó dễ dàng như gửi tiền cho ai đó, ở bất kỳ đâu trên thế giới, bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi nào, bất kỳ loại tiền tệ nào, điều đó không quan trọng… Bạn hoàn toàn có thể bị gián đoạn thanh toán đã lâu rồi . ”

Share.

Trả lời