Ứng dụng Cash, titan thanh toán di động đang tung ra một tính năng mới cho phép người dùng được thanh toán bằng tài sản tiền điện tử hàng đầu Bitcoin (BTC).

Phát biểu tại hội nghị Bitcoin 2022 ở Miami, Miles Suter, trưởng nhóm sản phẩm tiền điện tử của Cash App nói rằng ứng dụng thanh toán đã triển khai tính năng ‘Trả bằng Bitcoin’, cho phép khách hàng ngay lập tức chuyển đổi tiền gửi trực tiếp của họ thành tài sản tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường miễn phí .

“Để làm cho Bitcoin trở nên dễ hiểu hơn, chúng tôi đang bắt đầu triển khai tính năng‘ Trả bằng Bitcoin ’, một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí để tự động đầu tư tiền lương của bạn vào Bitcoin…

Chúng tôi đã có một số lượng đáng kể khách hàng nhận được tiền lương định kỳ vào Ứng dụng tiền mặt.

Với hai lần nhấn, giờ đây họ sẽ có thể chọn tỷ lệ phần trăm từ một đến một trăm [và] tiền định danh đi qua đường ACH sẽ được chuyển đổi thành BTC đẹp miễn phí. “

Suter tiếp tục nêu tên hai tính năng khác liên quan đến tiền điện tử mà Cash App sẽ triển khai. Đầu tiên, anh ấy đề cập đến Bitcoin Roundups, cho phép người dùng có thẻ ghi nợ cụ thể được liên kết với chương trình làm tròn các khoản thanh toán thành đồng đô la gần nhất và mua BTC với số tiền chênh lệch.

“Bitcoin Roundups là một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí để tự động đầu tư tiền lẻ dự phòng của bạn từ các giao dịch Thẻ tiền mặt của bạn thành Bitcoin. Tất cả những gì bạn cần làm là có một Thẻ Thẻ có thể tùy chỉnh miễn phí, bật Roundups và chọn Bitcoin. Đó là nó.”

Tiếp theo, Suter đề cập đến Lightning Network, giao thức thanh toán lớp 2 của BTC. Anh ấy nói rằng người tiêu dùng giờ đây sẽ có thể gửi Bitcoin thông qua Lighting Network, mạng này đã trở nên tương thích với Cash App vào tháng 1 khi nó cho phép người dùng nhận BTC.

Bitcoin đang đổi chủ ở mức 43.047 đô la tại thời điểm viết bài.

Share.

Trả lời