Phát biểu trên chương trình Mad Money của CNBC, người dẫn chương trình Jim Cramer cho rằng Bitcoin có thể đang ở giai đoạn cuối của quá trình giảm điểm vì sự cạn kiệt của người bán.

Anh ấy dựa trên nhận xét của mình dựa trên một phân tích của Tom DeMark, người tạo ra Chỉ số DeMARK và là kỹ thuật viên kỳ cựu.

Cramer lưu ý:

“Khi các biểu đồ, như Tom DeMark giải thích, nói rằng cả Bitcoin và Ethereum có thể đang xem xét các đáy cạn kiệt theo xu hướng giảm trong tuần này, nếu không phải hôm nay, tôi nghĩ bạn cần phải xem xét anh ta một cách nghiêm túc.”

Giả sử lịch sử tự lặp lại bằng cách đi theo góc giảm dần được chứng kiến trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6 năm ngoái. Trong trường hợp đó, Cramer kỳ vọng Bitcoin sẽ tăng, với mức thấp nhất dự kiến là khoảng 30.000 USD.

Technical analysis from Tom DeMark showing bitcoin's angle of descent.
Nguồn: CNBC

Cramer đã thêm:

“Đối với tôi, điều đó nói rằng có thể đã quá muộn để bán và bạn cần cân nhắc việc mua. Tôi biết mình đang có, đặc biệt là nếu chúng tôi có trận chung kết lượt đi. ”

Simon Peters, một nhà phân tích thị trường tại eToro, cho rằng mức 30.000 USD có thể là mức tiếp theo trong cát. Anh ấy tuyên bố:

“Mức hỗ trợ thực tế dường như vào khoảng 30.000 đô la, nơi chúng tôi đã kiểm tra trở lại vào tháng 5 sau lệnh cấm khai thác Bitcoin ở Trung Quốc.”

Nguồn: Bloomberg

Sau khi chạm mức thấp nhất là 33.000 đô la, Bitcoin đã lấy lại động lực vì đồng tiền điện tử hàng đầu đã tăng 3,6% trong 24 giờ qua để đạt 36.191 đô la trong giao dịch trong ngày, theo CoinGecko.

Thị trường tiền điện tử đã khập khiễng vì khoảng 1,5 nghìn tỷ đô la đã bốc hơi kể từ tháng 11 năm 2021.

Tuy nhiên, một sự phục hồi có thể đang đến gần, như được ám chỉ bởi Pankaj Balani, Giám đốc điều hành của Delta Exchange. Ông lưu ý rằng mức tăng lên vùng $ 45,000- $ 50,000 có thể sắp xảy ra đối với Bitcoin trong ngắn hạn.

Share.

Trả lời