Bitcoin đã thoát khỏi ngưỡng hỗ trợ đám mây, thường hoạt động như hỗ trợ trong thời gian thị trường bùng nổ gần đây và hiện nó đang đối mặt với mức kháng cự ở mức 42 nghìn đô la.

Bitcoin đã bảo vệ mức hỗ trợ giá quan trọng vào thứ Hai và tránh được một sự cố kỹ thuật lớn có thể đã mời những người đầu cơ giá xuống. Theo một phân tích kỹ thuật phổ biến, đám mây Ichimoku đã cho thấy mức hỗ trợ hàng tuần đối với BTC gần $37.600 và tiền điện tử hàng đầu đã giảm xuống mức này qua đêm trước khi ổn định trở lại. Bitcoin đã thoát khỏi sự hỗ trợ của đám mây và đạt $39,000.

btcusd
BTCUSD. Nguồn TradingView

Các biểu đồ cho thấy đám mây thường đóng vai trò hỗ trợ trong những tuần gần đây và do đó, sự cố có thể dẫn đến áp lực bán lớn hơn. Trong khi Bitcoin tránh được kịch bản giảm giá, tiền điện tử vẫn nằm dưới ngưỡng kháng cự 42.600 đô la, được xác định bởi mức cao nhất của tuần trước. Bấc dài phía trên gắn với các nến hàng tuần ngụ ý rằng sự thất bại trong xu hướng tăng giá giữa $42.600 đến $45.900 là thuyết phục hơn cho việc di chuyển vào hình nón kháng cự, hiện cần một lần nữa để xác nhận sự hồi sinh của xu hướng tăng giá.

Đám mây Ichimoku được tạo ra bởi nhà báo Nhật Bản Goichi Hosoda vào những năm 1960, bao gồm hai đường, màu xanh lá cây và màu đỏ và cả hai đường đều được vẽ trước 26 ngày so với cây nến cuối cùng cho biết hỗ trợ hoặc kháng cự trong tương lai.

Ngoài ra, Bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất hàng tuần trong thời gian ngắn dưới 38.000 đô la nhưng bất chấp giá giảm, sau đó lấy lại vùng đất đã mất và quay trở lại mức quen thuộc khoảng 39.000 đô la. các altcoin hôm nay có màu đỏ với một vài trường hợp ngoại lệ như Terra. Vào giữa tuần trước, Bitcoin đã tăng giá sau lệnh điều hành của Biden về các quy định tiền điện tử, dẫn đến mức tăng 43.000 đô la.

Tổng quan về thị trường tiền điện tử. Nguồn: Quantify Crypto

Trong những giờ tiếp theo, BTC đã mất khoảng 3000 đô la và giảm xuống còn 39.000 đô la nhưng kể từ đó, tài sản vẫn bị mắc kẹt gần đường chỉ với một vài lần bơm giá và bán phá giá. Ví dụ mới nhất được đưa ra cách đây vài giờ khi tiền điện tử chính giảm $1500 xuống mức thấp nhất kể từ ngày 7 tháng 3, được đặt ở mức $37,500. nó đã bật lên và hiện lại ở mức khoảng 39.000 đô la một lần nữa với Giám đốc điều hành của Tesla nói rằng ông không có kế hoạch xử lý tài sản nắm giữ của mình bằng BTC, ETH và DOGE. Vốn hóa thị trường của Bitcoin vẫn dưới 750 tỷ đô la.

Share.

Trả lời