Alex Mashinsky, Giám đốc điều hành của nền tảng tài chính tập trung Celsius Network, đang nói rằng tiền điện tử hàng đầu và vàng có thể tăng trong năm tới.

Mashinsky cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên Kitco News rằng các chính sách tài chính và tiền tệ ở Mỹ sẽ thúc đẩy Bitcoin (BTC) và vàng vào năm 2022 khi nguồn cung tiền tăng lên và sự suy giảm tiền tệ fiat gia tăng.

“Họ [Bộ Tài chính Hoa Kỳ và Ngân hàng Dự trữ Liên bang] sẽ tiếp tục tái phân loại và vì điều đó sớm hay muộn, cả Bitcoin và vàng sẽ thực sự tăng giá cao hơn nhiều bởi vì về cơ bản, mọi người sẽ hiểu rằng họ bị đánh thuế và sau đó giảm giá, bạn biết đấy. “

Theo CEO của C Network, Bitcoin có thể đạt mức giá sáu con số nữa vào năm 2022.

Vì vậy, Bitcoin, tôi kỳ vọng nó sẽ tăng cao hơn một lần nữa, 140.000 đô la đến 160.000 đô la vào năm tới. Tôi hy vọng vàng sẽ tăng cao hơn nhiều so với 2.000 đô la và ở trên những mức đó khi mọi người nhận ra rằng đó là hai tài sản duy nhất không liên quan đến mẹ. tàu là đô la. “

Mashinsky nói rằng Bitcoin và vàng, tuy nhiên, có thể giảm trước khi tăng do những nỗ lực của Ngân hàng Dự trữ Liên bang để chống lạm phát và mua tài sản giảm.

Nếu chúng ta thấy lạm phát tiếp tục tăng, chúng ta đang thấy Fed thực sự khóa sừng với lạm phát, cố gắng đặt nó trở lại hộp Pandora, tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy các loại tài sản bao gồm Bitcoin và vàng thực sự có một đánh trước.

Và sau đó họ có thể phục hồi và tăng cao hơn. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ thành công trước nếu giảm dần và lãi suất sẽ tăng.

Share.

Trả lời