Một metaverse altcoin phổ biến chơi để kiếm tiền được xây dựng trên Ethereum đang đạt được mức tăng đáng kể sau khi các nhà phát triển dự án tiết lộ kế hoạch quản trị cộng đồng.

Trong một bài đăng trên blog mới, Axie Infinity (AXS) nêu bật sự phát triển vượt bậc của trò chơi trong năm qua và thông báo kế hoạch dài hạn để thực hiện điều mà nó gọi là “phân cấp tiến bộ” để trao quyền cho cộng đồng.

“Người chơi xứng đáng có quyền sở hữu tài sản trong trò chơi của họ cũng như các vũ trụ mà họ dành thời gian quý báu của mình.

Trong mô hình này, người chơi trò chơi, nhà thiết kế, kỹ sư và người sáng tạo làm việc tập thể theo một tập hợp các trách nhiệm và khuyến khích phù hợp.

Chúng tôi nghĩ rằng thế giới đã quá hạn sử dụng một cách tiếp cận làm mờ ranh giới lịch sử giữa người xây dựng và người chơi: trao quyền cho tất cả để tạo ra, phát triển, tinh chỉnh, vô địch và hưởng lợi từ những nỗ lực của tập thể. ”

Dự án cũng chia sẻ rằng kho bạc của nó đã huy động được 1,7 tỷ đô la tài sản, theo thời gian sẽ được mở khóa theo phương thức lũy tiến cho tất cả những người nắm giữ token AXS.

Axie giải thích mục đích của thời gian biểu so le,

“Chúng tôi xác định phân cấp tiến bộ là quá trình có chủ ý, từng bước mà chúng tôi sẽ trải qua để cho phép quan hệ đối tác / quyền sở hữu tích cực với một nhóm ngày càng rộng rãi các thành viên cộng đồng.

Chúng tôi tin rằng việc mở khóa nguồn vốn này trước khi hệ sinh thái cộng đồng được chuẩn bị sẽ có thể vô tình gây hại lâu dài cho tầm nhìn đã nêu ở trên của chúng tôi đối với Axie Infinity. ”

Kho bạc Axie hiện chứa 21.879.512 token AXS với giá trị 1,54 tỷ đô la, cũng như 56.032,7 Ethereum được bọc (wETH) trị giá 174 triệu đô la.

Axie nói rằng quá trình phân quyền sẽ bao gồm ba giai đoạn: phù hợp với thị trường sản phẩm, giai đoạn tăng trưởng và cuối cùng là quản trị và sở hữu cộng đồng.

Tin tức về các kế hoạch đã khiến Axie Infinity tăng 23,9% từ 59,34 đô la lên mức cao nhất là 73,55 đô la. AXS đang giao dịch ở mức $ 69,27 tại thời điểm viết bài.

Share.

Trả lời