Công ty phân tích Blockchain Santiment đang đưa ra cảnh báo cho các nhà đầu tư rằng các đồng altcoin hàng đầu Ethereum (ETH) có nguy cơ giảm sâu hơn nữa dựa trên một số liệu chính.

Trong một bài báo mới, công ty tình báo thị trường cho biết dựa trên Giá trị thị trường thành Giá trị thực tế (MVRV) của ETH trong khoảng thời gian bảy ngày, tài sản tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường hiện đang ở trong “vùng nguy hiểm”.

“MVRV 7D của ETH đo lường lãi / lỗ ngắn hạn của những người nắm giữ đang cho thấy rằng chúng tôi đã bước vào vùng nguy hiểm và đạt đến đỉnh cao trong ba tháng qua, điều này đã từng chứng kiến những người nắm giữ ngắn hạn có lợi nhuận tốt…. khỏi bàn. ”

Modal pic
Nguồn: Santiment

MVRV của một tài sản được xác định bằng cách chia giá trị thị trường của nó cho giá trị thực tế của nó. Giá trị MVRV tăng cao cho thấy có mức lợi nhuận chưa thực hiện cao và do đó, nhà đầu tư có nguy cơ thanh lý tài sản của mình để thu lợi.

Mặt khác, MVRV thấp cho thấy rằng có mức lợi nhuận chưa thực hiện thấp có thể là dấu hiệu cho thấy một tài sản bị định giá thấp hoặc đang có nhu cầu thấp.

Theo Santiment, Ethereum giảm giá và MVRV có thể tốt cho tài sản tiền điện tử lớn thứ hai.

“Giá và MVRV giảm trong những ngày tới sẽ giúp tạo ra cơ hội và thiết lập lại tốt”.

Santiment cũng cảnh báo rằng hành động giá của Ethereum đang cho tín hiệu giảm giá và nói rằng giá cần phải tăng cường để tránh sự kiện bán tháo tiềm năng.

“Sau mức thấp nhất của tháng 1 năm 2022, tháng 2 đã đưa ra mức thấp hơn cho đến nay. Những người tăng giá tốt hơn nên hy vọng rằng mức kháng cự xung quanh $ 3100 – $ 3200 [phạm vi] sẽ phá vỡ để thiết lập mức cao hơn để tiếp tục.

Giảm trở lại mức thấp 2.000 đô la sẽ không đẹp. ”

Nguồn: Santiment

Ethereum đang giao dịch ở mức $ 2,631 tại thời điểm viết bài.

Share.

Trả lời