Tổng số địa chỉ BTC khác 0 đã tăng lên kể từ tháng 3 năm 2018 sau đợt bán tháo mạnh vào tháng 12 năm 2018. Đợt bán tháo này đã tăng tốc vào tháng 3 năm 2019 khi bắt đầu đợt tăng giá hiện tại. Và từ trước đến nay, tình trạng này vẫn thường xuyên xảy ra dù giá cả có biến động. Gần đây, tiền điện tử lớn nhất thế giới tính theo vốn hóa thị trường đã vượt qua mốc 41.000 đô la sau khi giảm xuống mức thấp nhất là 37.000 đô la vào cuối tuần trước. Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin đang giao dịch ở mức $ 39.421.

bitcoin-price-broke-above-the-41000-mark-whales-accumulate
Biểu đồ 4 giờ BTC / USD | Nguồn: TradingView

Giá bitcoin đạt 41.000 đô la thu thập trở lại từ mức thấp nhất cuối tuần là 37 nghìn đô la

Việc vượt qua $ 41,000 diễn ra khi các thị trường chứng khoán lớn ở châu Á mở cửa trong sắc xanh vào đầu phiên giao dịch ngày thứ Tư và thị trường đang chờ quyết định của Fed.

Cuộc biểu tình diễn ra khi các thị trường chứng khoán lớn ở châu Á mở cửa giao dịch hôm thứ Tư trong sắc xanh, làm giảm bớt lo ngại về một cuộc giao tranh giữa Mỹ và Trung Quốc trong khi các nhà đầu tư đang chờ đợi biên bản của Fed được công bố.

Bitcoin và hầu hết các loại tiền điện tử khác giao dịch cao hơn một chút do kỳ vọng rằng Fed sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm cơ bản. Ngay cả với sự phục hồi khiêm tốn, Bitcoin và hầu hết thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn vẫn nằm trong phạm vi biến động của chúng trong vài tuần qua, với sự không chắc chắn về địa chính trị, kinh tế và quy định có thể vẫn lớn như trong nhiều năm.

Trong một diễn biến khác, số lượng địa chỉ mới của Bitcoin giảm nhẹ vào tháng 4 năm 2021 khi BTC đạt vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, sau khi giá giảm, nó tiếp tục tăng và đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là 9,663,021 vào ngày 15 tháng 3. Do đó, mặc dù thị trường đang điều chỉnh, sự quan tâm đến BTC vẫn ở mức cao nhất mọi thời đại.

Share.

Trả lời