Giám đốc điều hành Binance tuyên bố các hệ thống tập trung vẫn ở đây khi anh ấy tranh luận về các kế hoạch Ponzi, Defi và cách sàn giao dịch của anh ấy chọn đồng tiền để niêm yết.

Trong một video để kết thúc năm 2021, Changpeng Zhao với tư cách là Giám đốc điều hành Binance tuyên bố các hệ thống tập trung vẫn ở đây. Báo cáo cho một tweet về mặt tối của tài chính tập trung và tương lai của tài chính phi tập trung, ông lưu ý:

“Ngày nay, chúng tôi vẫn cần các hệ thống tập trung tích hợp với ngành tài chính truyền thống để chúng tôi có thể mang tiền vào và ra khỏi tiền điện tử”.

Anh ấy cảnh báo tình cảm với một số đề cập đến thị trường tiền điện tử là một ngành công nghiệp non trẻ và dễ bị tấn công bởi rất nhiều tin tặc, âm mưu Ponzi và những kẻ lừa đảo. Người đọc chắc chắn sẽ nhớ tấm thảm của năm 2021 giống như tấm với Token trò chơi mực, đạt mức tăng 45.000% trước khi bán phá giá. Binance cũng đưa ra một cuộc điều tra về token để theo dõi các khoản tiền được liên kết với kế hoạch bơm và bán. Khi được nhắc về chủ nghĩa thiên vị của mình đối với một số dự án hoặc đồng tiền blockcahin nhất định, anh ấy lưu ý:

“Binance liệt kê khoảng sáu hoặc bảy trăm đồng tiền trong số gần 6 triệu đồng tiền. Vì vậy, chỉ một trong số 10.000 đồng tiền từng được tạo ra được liệt kê trên Binance. Đó là khoảng 0,01%. Đó là một con số rất nhỏ.”

Turkish Branch Of Binance, exchange, singapore, dubai

Trong khi lựa chọn tiền xu là một vấn đề lớn, việc quản lý chặt chẽ hơn các sàn giao dịch tập trung đã đầy rẫy trong năm 2021. Không có người lạ nào tuân thủ, sàn giao dịch ở Thổ Nhĩ Kỳ đã bị phạt 8 triệu liras vì không tuân thủ rửa tiền trong khi CEX có một thời gian chịu áp lực vào tháng 8 Năm nay. Về tốc độ tăng trưởng, Binance hiện có hơn 90 triệu người dùng trên toàn thế giới và năm nay chắc chắn sẽ thành công rực rỡ khi các phê duyệt quy định ở Canada và Bahrain sẽ mang dịch vụ Binance đến với nhiều người đam mê tiền điện tử hơn trên toàn cầu. Trong thời gian chờ đợi, CZ sẽ tiếp tục nắm giữ hai đồng tiền yêu thích của mình là Bitcoin và Binance Coin.

Cũng như đã báo cáo gần đây, Binance là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch và nó không được phép hoạt động ở Ontario theo cơ quan quản lý chứng khoán của tỉnh. Cơ quan quản lý Ontario đã thông báo cho các nhà đầu tư rằng binance không được đăng ký theo luật chứng khoán trong tỉnh.

Share.

Trả lời