Nhà giao dịch kỳ cựu Tone Vays cho biết một chỉ báo Bitcoin (BTC) trước đây dẫn đến các cuộc biểu tình tiền điện tử chỉ bắt đầu nhấp nháy các tín hiệu tăng giá.

Trong một bản cập nhật gần đây trên YouTube, Vays nói với 118.000 người đăng ký của mình rằng chỉ báo đảo chiều xung lượng (MRI), một tín hiệu dự đoán sự kết thúc của một xu hướng dựa trên động lượng giá, vừa xuất hiện.

“Tôi không có nhiều tin xấu cho bạn, tin xấu đã xảy ra trong hai tháng trước. Đây là một tin tức tuyệt vời. Nghe này, bạn phải mua MRI hàng tuần. Đây là điều mà chúng tôi đã không có trong một thời gian dài và họ không thường xuyên đến như vậy ”.

Lần cuối cùng Vays nhìn thấy tín hiệu nhấp nháy này là vào tháng 3 năm 2021 và tháng 11 năm 2020.

Dựa trên các cuộc biểu tình của tín hiệu MRI trong thời gian tới, Vays nói rằng anh ấy vẫn lạc quan về BTC.

“Cá nhân tôi tin rằng chúng ta sẽ phục hồi trở lại tam giác vào thời điểm tháng này kết thúc. Chúng ta có thể giảm xuống $ 35K trước đó không? Nó có thể. Nhưng tôi thực sự lạc quan ngay bây giờ. Nó có thể nhúng sâu hơn nữa không? Vâng, tất nhiên, nó có thể giảm sâu hơn nữa. Nó có thể giảm xuống 20.000 đô la.

Nhưng đó là tất cả về xác suất. “

Image
Nguồn: ToneVays / YouTube

Khi nói đến xác suất, Vays nói rằng Bitcoin có thể sẽ phục hồi trong ngắn hạn, ít nhất là.

“Chúng tôi phải quay ngược trở lại thời điểm tháng 9 năm 2014 để tìm một cây nến mua MRI không phục hồi thị trường ngay lập tức trong ngắn hạn hoặc trung hạn.

Tôi sẽ chấp nhận những tỷ lệ cược này. “

Bitcoin hiện đang được giao dịch ở mức 41.024,72 USD, giảm 0,84% trong 24 giờ qua.

Share.

Trả lời