Phí bảo hiểm tương lai của Ethereum đạt mức thấp nhất trong 7 tháng khi giá đạt 2800 đô la ngày hôm nay theo biểu đồ.

Giá ETH đã giảm 30% trong hai tuần và dữ liệu phái sinh cho thấy các nhà giao dịch đang giảm giá ngay cả khi cuộc biểu tình đưa nó trở lại mức 2800 đô la. ETH đạt mức cao cục bộ vào ngày 10 tháng 2 là 3280 đô la và đánh dấu sự phục hồi 51,5% từ mức thấp nhất trong chu kỳ 2160 đô la, mức giá thấp nhất được ghi nhận trong sáu tháng và giải thích tại sao thước đo tâm lý chính của các nhà giao dịch phái sinh lại giảm xuống mức giảm.

Phí bảo hiểm hàng năm của hợp đồng tương lai của Ether đã đạt 2,5% vào ngày 25 tháng 2 và phản ánh sự giảm giá mặc dù 11% đối với 2700 đô la. Các điều kiện ngày càng tồi tệ chỉ cho thấy sự nghi ngờ của các nhà đầu tư liên quan đến việc mạng ETH chuyển sang cơ chế chứng minh cổ phần. Việc nâng cấp sharding được nhiều người mong đợi sẽ tăng cường khả năng xử lý và có thể có hiệu lực vào cuối năm 2022. Phân tích hiệu suất của Ether từ góc độ dài hạn, nó sẽ chứng minh một tình cảm hấp dẫn hơn vì đồng tiền này hiện đang ở mức thấp hơn 45% so với mức 4870 đô la mọi thời đại cao.

eth futures
Phí bảo hiểm hàng năm của hợp đồng Ether tương lai 3 tháng. Nguồn Laevitas

Tổng giá trị được điều chỉnh của mạng ETH đã bị khóa giữ ở mức hợp lý 42,8 triệu ETH bất chấp việc điều chỉnh giá gần đây và như biểu đồ cho thấy, TVL của mạng đã tăng 16,5% trong ba tháng, điều này phản ánh sự tăng trưởng từ hành vi trộm cắp và thị trường DEFI. Do việc nâng cấp mạng lưới, ngày càng trở nên tồi tệ cùng với các điều kiện vĩ mô và các nhà giao dịch chuyên nghiệp đang trở nên thất vọng hơn nhiều, một cảm giác được mô tả trong nhiều chỉ số phái sinh.

Phí bảo hiểm tương lai của Ethereum đạt mức thấp nhất trong 7 tháng và các nhà giao dịch bán lẻ tránh hợp đồng tương lai hàng quý do ngày thanh toán cố định và chênh lệch giá so với thị trường giao ngay. Lợi thế lớn nhất của hợp đồng là không có tỷ lệ tài trợ dao động, đó là lý do tại sao chúng tôi có sự phổ biến của bàn chênh lệch giá và các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Các hợp đồng tháng cố định giao dịch với mức phí bảo hiểm nhẹ đối với thị trường giao ngay bởi vì người bán đang yêu cầu nhiều tiền hơn để giữ lại khoản thanh toán lâu hơn và tình huống này được gọi là “tiếp tục” và không dành riêng cho thị trường tiền điện tử.

Tổng giá trị mạng Ethereum bị khóa, tính bằng ETH. Nguồn DefiLlama

Hợp đồng tương lai giao dịch ở mức phí bảo hiểm hàng năm 5% và 15% trong các thị trường lành mạnh, do đó phí bảo hiểm hàng năm của ETH giảm từ 20% xuống còn 2,5%. Chỉ báo cơ sở vẫn tích cực và nó đạt mức thấp nhất trong bảy tháng nhưng sự sụp đổ xuống 2400 đô la chỉ khiến tâm lý giảm giá chiếm ưu thế và thậm chí mức phục hồi gần đây 10% cũng không đủ để lật ngược tình thế. Dữ liệu cho thấy một vài dấu hiệu cho thấy giá đã sẵn sàng giành lại quyền kiểm soát và nếu đúng như vậy, phí bảo hiểm tương lai ETH sẽ chuyển sang tích cực sau một đợt tăng giá.

Share.

Trả lời