Dự án Crypto Champion bao gồm một bộ sưu tập hấp dẫn gồm 8.888 NFT động độc đáo dưới dạng mô hình 3D của con người chất lượng cao.

NFT – từ điển của Collins Dictionary của năm 2021. Điều này không có gì ngạc nhiên đối với những người luôn cập nhật tin tức trong năm qua. NFT đã và đang làm rung chuyển thế giới thương mại và nghệ thuật, và có vẻ như không có gì có thể làm chậm chuyến tàu NFT. Doanh thu của NFT đã tăng 2 tỷ USD chỉ trong nửa đầu năm nay.

Với NFT, chúng tôi đã chứng kiến ​​(và chúng tôi vẫn đang thấy) một số giao dịch lớn liên quan đến một lượng xe tải có giá trị. Beeple’s “Everdays: 5000 ngày đầu tiên” được bán với giá 69,3 triệu đô la. Sau đó, anh lập một kỷ lục khác khi “Human One” – một tác phẩm nghệ thuật khác của anh – được bán với giá 28,9 triệu đô la.

Ngay cả các nhà đấu giá nổi tiếng thế giới như Christie’s và Sotheby’s cũng bị khóa vào xu hướng NFT và đang tổ chức các cuộc đấu giá NFT của riêng họ.

Nếu tất cả những gì nói về tiền bạc đang khiến bạn mơ về tương lai và những gì nó nắm giữ cho bạn, thì chào mừng bạn đến với câu lạc bộ.

Tuy nhiên, có vẻ khó nhưng kiếm tiền và đạt được sự an toàn tài chính với NFT không quá khó. Trò chơi thay đổi khi bạn chọn đúng dự án NFT để tham gia. Những giấc mơ về tương lai không nhất thiết phải là những giấc mơ; chúng có thể trở thành hiện thực.

Quan sát thị trường. Bắt kịp xu hướng NFT phù hợp. Đi đến nơi có giá trị.

Vì chúng ta đang nói về chủ đề của các dự án NFT có giá trị, nên đây là thời điểm hoàn hảo để thảo luận về các NFT nhà vô địch tiền điện tử. Nếu thế giới NFT chọn các dự án tốt nhất thông qua các bản nháp, thì Crypto Champions NFTs sẽ là lựa chọn dự thảo số 1.

Bây giờ, bạn sẽ có được bức tranh.

Crypto Champion NFTs

Crypto Champions NFTs là một dự án NFT cộng đồng dựa trên giá trị được hỗ trợ bởi một số doanh nhân trẻ thành công nhất ở Châu Âu và Hoa Kỳ.

Dự án Crypto Champion bao gồm một bộ sưu tập hấp dẫn gồm 8.888 NFT động độc đáo dưới dạng mô hình 3D của con người chất lượng cao. Các mô hình 3D là những tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số được thiết kế tinh xảo, được trình bày như những chiến binh với những đặc điểm, phong cách, biểu cảm và vũ khí độc đáo.

Để có quyền truy cập vào Champions NFT, bạn phải là một phần của Cộng đồng Champions – một nhóm gồm những cá nhân có thành tích cao và tận tâm, những người muốn đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng.

Những người sáng lập Cộng đồng Champions đang tặng 1 triệu đô la cho các thành viên cộng đồng nổi bật như đã cam kết. Bạn cũng sẽ được tiếp cận với những người chơi lâu năm trong các ngành thời gian lớn và nhận được các cơ hội kết nối đặc biệt, lời mời vào quỹ tư nhân và hỗ trợ vốn cho các dự án của bạn.

Tăng mức độ hiếm có của NFT Champion NFTs

Trái ngược với nhiều cộng đồng NFT, giá trị Champions của bạn tăng lên khi bạn tham gia vào các hoạt động cộng đồng như các trò chơi đơn giản.

Có rất ít danh mục NFT nhà vô địch và nếu may mắn có được một trong số chúng, bạn có thể kiếm được gấp 10 lần giá trị NFT của mình.

Share.

Trả lời