Vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu giảm xuống còn 2,07 nghìn tỷ đô la, giảm tới 6% trong 24 giờ qua. Bitcoin đã giảm gần 5% vào ngày hôm trước. Giảm từ giá trị trên 47.000 đô la vào thứ Năm xuống còn khoảng 45.000 đô la vào đầu thứ Sáu. Trong khi, Ethereum, altcoin lớn nhất, đã chứng kiến ​​mức điều chỉnh 4% mới trong 24 giờ. Vào thời điểm báo chí, nó giao dịch ở mức 3,3 nghìn đô la.

Thứ nhất, nói về yếu tố sợ hãi. Chỉ số Sợ hãi và Tham lam (phân tích cảm xúc và tình cảm từ các nguồn khác nhau) đứng ở mức 50. Điều này thể hiện một tình cảm trung lập hơn trên toàn thế giới.

Tiếp theo, những người nắm giữ Bitcoin và Ethereum dường như đang chốt lời khi cả hai đều chứng kiến ​​giao dịch tăng vọt cách đây vài ngày. Phân tích thông tin chi tiết đã cho liệu các giao dịch có được thực hiện trong khi một vị thế đang có lãi hay bị lỗ. Theo dữ liệu của Santiment, lần đầu tiên kể từ tháng 11, số lượng giao dịch lãi nhiều gấp 3 lần so với giao dịch lỗ.

Nguồn: Santiment

Để đưa vấn đề này đi sâu hơn vào quan điểm hay đúng hơn là hỗ trợ, người ta cũng có thể sử dụng thông tin chi tiết của IntoTheBlock. Nói về Bitcoin, 71% người nắm giữ BTC đã kiếm được lợi nhuận lớn trong khi 28% chứng kiến thua lỗ. Mặt khác, 80% người nắm giữ ETH đã thấy lợi nhuận so với chỉ 18% bị lỗ.

Một nhà chiến lược tiền điện tử được nhiều người theo dõi đã lập biểu đồ quỹ đạo của Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) trong các tweet khác nhau. Anh ấy dự kiến sẽ tăng lên $ 51k- $ 53k cho tiền điện tử nổi bật nhất. Thật vậy, Nhóm quỹ Luna mua được nhiều BTC hơn sẽ kích hoạt sự tăng trưởng này.

Tiếp theo, nhà giao dịch đã cân nhắc về tiên lượng cho ETH sau vụ tấn công gần đây hơn 600 triệu đô la vào Mạng Ronin chuỗi bên Ethereum. Nhà giao dịch tin rằng vụ hack có thể mang lại điềm báo tốt. Giá của tài sản tiền điện tử lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường có thể tăng lên và đẩy nó vượt qua mức $ 3.600.

“Cá nhân tôi tin rằng đó là một vụ hack tăng giá. Nhìn thấy khi $ ETH được gửi đến FTX. Hãy nghĩ rằng 36xx sẽ đến trong vài ngày tới. “

Câu chuyện này được mô tả trong biểu đồ bên dưới.

Nguồn: Twitter
Share.

Trả lời