Nhà đầu tư Ethereum (ETH) đã tận dụng lợi thế của sự thoái lui xảy ra trên thị trường bằng cách tích lũy nhiều tiền hơn. Lex Moskovski, Giám đốc điều hành của Thủ đô Moskovski, giải thích:

“Nguồn cung ETH do tài khoản 1K – 10K nắm giữ đã tăng mạnh. 4 triệu đô la – 40 triệu đô la tăng tốc vị trí của chúng. ”

Image

Theo CoinMarketCap, giá Ethereum dao động quanh mức 3.793 USD trong thời gian giao dịch trong ngày. Đây là mức giảm 21,9% so với mức giá cao nhất mọi thời đại (ATH) là $ 4,860 được ghi nhận vào tháng trước.

Do đó, những nhà đầu tư của ETH đang coi đây là sự bình tĩnh trước cơn bão dựa trên sự chi tiêu đáng chú ý của họ.

Cập nhật cạc đồ họa để mở khóa thêm hashrate khai thác Ethereum

Những người khai thác Ethereum có cơ hội tăng tỷ lệ băm lên 21%, nhờ vào bản cập nhật EVGA’s BIOS của cạc đồ họa Nvidia RTX 3080ti LHR. EVGA Corporation là một công ty phần cứng máy tính của Mỹ chuyên sản xuất card đồ họa.

Do đó, vấn đề khóa nguồn gặp phải trong quá trình khai thác dự kiến ​​sẽ được giải quyết bằng bản cập nhật này.

Trong khi đó, một nghiên cứu của Arcane Research tiết lộ rằng những người khai thác ETH đã kiếm được nhiều tiền nhất trong không gian tiền điện tử, thậm chí vượt qua những người khai thác Bitcoin. Doanh thu của những người khai thác Ethereum là 17 tỷ đô la trong khi của những người khai thác BTC là 13,6 tỷ đô la.

Hơn nữa, 5 nhóm khai thác Ethereum hàng đầu chiếm 65,4% tổng số ETH được khai thác.

Mặt khác, sự sụt giảm giá được chứng kiến ​​trong mạng Ethereum đã khiến người dùng thở phào nhẹ nhõm vì phí trung bình gần đây đã giảm xuống còn 5,50 đô la cho mỗi giao dịch từ mức cao 34,18 đô la được chứng kiến ​​vào tháng trước.

Nhà cung cấp thông tin chi tiết thị trường Santiment thừa nhận rằng mức phí thấp đang đẩy mức tiện ích của ETH lên cao hơn vì chúng hấp dẫn hơn đối với các nhà giao dịch.

“Với việc phí ETH quay trở lại trái đất nhanh chóng với đợt điều chỉnh giá vào tháng 12 này, hoạt động địa chỉ đã tăng lên mức cao nhất trong 7 tháng. Tiện ích của Ethereum hấp dẫn hơn nhiều đối với các nhà giao dịch với mức phí giảm xuống còn 5,50 đô la cho mỗi giao dịch. ”

Khi năm gần kết thúc, vẫn còn phải xem giá của Ethereum diễn ra như thế nào.

Share.

Trả lời