Nhà phân tích hàng hóa cao cấp của Bloomberg, Mike McGlone, tuyên bố rằng năm 2022 có thể mang lại hiệu quả cho tiền điện tử.

Như chúng ta đã biết, năm 2022 không mấy tốt đẹp với người bạn tội nghiệp Bitcoin của chúng ta. Trong vài tuần qua, tài sản này đã liên tục tăng vọt trên thị trường, như thể nó được buộc vào một sợi dây bungee. Tuy nhiên, chiến lược gia Mike McGlone của Bloomberg nói rằng không cần phải lo lắng, vì năm này chỉ mới bắt đầu và cuối cùng có thể chứng tỏ rất thành công đối với tiền điện tử.

Hôm qua, anh ấy đã lên Twitter của mình để chia sẻ suy nghĩ của mình về những diễn biến mới nhất: “Đối mặt với Cục Dự trữ Liên bang, lạm phát và chiến tranh, năm 2022 có thể được chuẩn bị cho sự đảo ngược tài sản rủi ro và đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự trưởng thành của Bitcoin. Bitcoin sẽ khó có khả năng ngừng vượt trội so với vàng, thị trường chứng khoán trong bối cảnh con đường có nhiều gập ghềnh khi Fed nỗ lực một chu kỳ tăng lãi suất khác ”.

Thật vậy, tuần qua đã mang lại tin tốt cho Bitcoin, vì nó đã được giao dịch cao hơn 4,84% so với tuần trước, với tổng vốn hóa thị trường là 778 tỷ đô la, theo thống kê chính thức của Coinmarketcap.

Hơn nữa, cuộc bỏ phiếu thất bại của Liên minh Châu Âu về việc cấm thuật toán Proof of Work mà Bitcoin vận hành đã làm tan biến nỗi sợ hãi của các nhà đầu tư có trụ sở tại Châu Âu, những người hiện đã yên tâm rằng vẫn an toàn khi đầu tư vào tiền điện tử này.

Và trong khi Bitcoin đang đi theo quỹ đạo đi lên, chứng tỏ là một tài sản đủ ổn định để chống lại lạm phát, vàng đang từ từ giảm xuống, lại rơi xuống dưới ngưỡng 2.000 USD xuống còn 1.948 USD / ounce, thiết lập một lộ trình giảm trong tuần tới.

Có vẻ như mọi thứ cuối cùng cũng đang xoay chuyển tình thế đối với vàng kỹ thuật số, nhưng phần lớn các nhà đầu tư vẫn thận trọng để không đánh mất sự thành công tiếp theo của nó. Nhưng không thể phủ nhận rằng những phát triển thị trường BTC mới nhất trông có vẻ hứa hẹn nhiều hơn.

Share.

Trả lời