Nhà phân tích tiền điện tử được theo dõi rộng rãi Benjamin Cowen tin rằng thời kỳ điều chỉnh đối với Ethereum (ETH) vẫn chưa kết thúc.

Trong một phiên chiến lược mới, Cowen nói với 713.000 người đăng ký YouTube của mình rằng anh ấy đang theo dõi chặt chẽ phản ứng của Ethereum khi nó tiếp cận dải hỗ trợ của thị trường tăng giá.

Đường hỗ trợ của thị trường tăng là một chỉ báo kỹ thuật kết hợp đường trung bình động đơn giản 20 tuần (SMA) và đường trung bình động hàm mũ (EMA) 21 tuần.

Theo Cowen, việc Ethereum thậm chí không thể chạm vào dải hỗ trợ của thị trường tăng giá trước khi tiếp tục xu hướng giảm là một dấu hiệu rõ ràng của sự suy yếu.

“Đối với tôi, chúng tôi đang phải đối mặt với một số mức độ từ chối ở đây. Nếu bạn phóng to, chúng tôi thậm chí còn không đến được. Chúng tôi thậm chí đã không đến được đường EMA 21 tuần trước khi bị từ chối, điều này đối với tôi có vẻ khá yếu nếu hoàn toàn trung thực ”.

Nguồn: Benjamin Cowen / YouTube

Chiến lược gia tiền điện tử cũng đang xem xét Ethereum so với Bitcoin (ETH / BTC) và cho biết cặp tiền này cũng đang giảm giá sau khi không lấy lại được dải hỗ trợ của thị trường tăng giá.

“Hơn nữa, định giá Ethereum / Bitcoin đang bị từ chối khỏi dải hỗ trợ thị trường tăng giá của chính nó. Thật khó để tôi nhìn vào điều này và nói rằng một trong hai điều này có vẻ lạc quan. Thật khó để tôi nói, “Hãy nhìn xem, Bitcoin có vẻ tăng giá hoặc Ethereum có vẻ tăng giá.” Hiện tại, cả hai đều không có xu hướng tăng giá. “

Nguồn: Benjamin Cowen / YouTube

Đối với mục tiêu giảm giá của anh ấy đối với Ethereum, Cowen cho biết anh ấy thấy nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu đang giao dịch dưới 2.000 đô la.

“Chúng tôi vẫn đang ở rất nhiều trong phạm vi vĩ mô của chúng tôi, khoảng từ 1.700 đô la đến 1.700 đô la, hãy tạm gọi nó là hơn 4.000 đô la một chút. Nhưng tôi nghĩ có nhiều khả năng rằng, ít nhất, chúng tôi có thể quay trở lại và kiểm tra lại mức thấp này [1.700 đô la]. ”

Share.

Trả lời