Giống như một đứa trẻ nghịch ngợm có một cục than trong kho vào Ngày Giáng sinh, các nhà đầu tư tiền điện tử ngân hàng theo mô hình của PlanB phải buồn bã nhìn chằm chằm vào danh mục đầu tư của họ vì dự đoán Bitcoin 100.000 đô la của nhà phân tích có biệt danh đã không thành hiện thực vào ngày 25 tháng 12.

Để kết thúc, PlanB đã đưa ra một chủ đề để giải thích khía cạnh của anh ấy về mọi thứ.

PlanB trước tiên đảm bảo phân biệt giữa mô hình sàn của mình và mô hình lưu lượng chứng khoán Bitcoin. Nhà phân tích thừa nhận rằng mô hình sàn đã thất bại vào tháng 11 và tháng 12 và không đạt được mức giá dự đoán tối thiểu lần lượt là 98.000 đô la và 135.000 đô la.

Trong khi PlanB trước đó đã nhận xét rằng anh ấy sẽ coi mô hình lưu chuyển chứng khoán của mình sẽ vô hiệu nếu tháng 12 không đưa Bitcoin lên mức 100k đô la, nhưng giờ anh ấy có vẻ đang có quan điểm khác. Thay vào đó, kế hoạch B đã tuyên bố,

“TƯƠNG TÁC MÔ HÌNH S2F”

Điều gì xảy ra với việc quay ngoắt 180 độ? Kế hoạch B giải thích,

“Nếu BTC vẫn nằm trong dải 1sd [độ lệch chuẩn] trong 2,5 năm tới, thì mô hình S2F vẫn còn hiệu lực và thực sự hữu ích đối với tôi. Tất nhiên bạn nên thực hiện cuộc gọi của riêng bạn.”

Tuy nhiên, vào mùa hè năm nay, Kế hoạch B đã tuyên bố rằng anh ta sẽ coi S2F không hợp lệ nếu tháng 12 không mang lại giá Bitcoin là 100k đô la.

Như bạn có thể mong đợi, các nhà đầu tư và các chuyên gia đang bị chia rẽ. Trong khi nhiều nhà đầu tư đang đấu tranh để hiểu về sự thất bại của mô hình sàn và liệu nó có báo hiệu sự kết thúc của S2F hay không, nhà phân tích chuỗi trực tuyến Bitcoin, Willy Woo đã có một suy nghĩ khác. Woo tuyên bố rằng các mô hình tồn tại riêng biệt với người tạo ra chúng và ý kiến ​​của PlanB không xác định S2F. Anh ấy đã tweet,

“Một mô hình là một mô hình. Chúng ta có thể nhìn lại nó trong nhiều năm kể từ bây giờ và biết liệu nó có bị vô hiệu hay không. Chắc chắn không phải từ một số dòng tùy ý trên cát, ngay cả khi đó là của người sáng tạo.”

Hơn nữa, bản thân PlanB trước đây đã lưu ý rằng các mô hình không cần phải chính xác 100% để hoạt động.

Vào thời điểm đăng bài, đồng tiền vua cuối cùng đã vượt qua mức giá tâm lý – một lần nữa – và đang giao dịch ở mức 50.760,92 đô la. Đồng tiền này đã tăng vọt 9,04% trong bảy ngày qua. Dù vậy, thị trường vẫn trong tình trạng lo sợ.

Share.

Trả lời