Chiến lược gia tiền điện tử nổi tiếng Michaël van de Poppe nói rằng Bitcoin (BTC) sẽ tăng mạnh hơn ngay cả trong bối cảnh tâm lý giảm giá xung quanh thị trường tài sản kỹ thuật số.

Trong một phiên chiến lược mới, Van de Poppe nói với 164.000 người đăng ký YouTube của mình rằng anh ấy tin rằng mức đáy của Bitcoin vẫn chưa đạt mặc dù BTC đã tăng từ mức thấp nhất trong 90 ngày là 32.990 đô la.

“Các khung thời gian cao hơn vẫn không thay đổi. Chúng tôi đã có một đợt tăng giá tốt và chưa có kết luận về mức đáy thực sự đang diễn ra ở đây hoặc chúng tôi đã chuyển đổi xu hướng. Điều đó quan trọng hơn… Hiện tại, chúng ta có thể đang bước vào giai đoạn mà chúng ta thực sự đang tìm thấy đáy tạm thời. Tuy nhiên, điều này rất có thể sẽ đòi hỏi một khoảng thời gian củng cố và sẽ mất thời gian trước khi chúng tôi thực sự có thể bắt đầu đảo chiều ”.

Mặc dù Van de Poppe nói rằng Bitcoin vẫn chưa tạo được đáy chắc chắn, nhưng ông nhấn mạnh rằng giá BTC vẫn có thể kích động một đợt phục hồi.

“Trong trường hợp này, mức cần xem là mức 35.800 USD. Chúng tôi đã thoát khỏi nó. Nhưng nếu chúng tôi không thể vượt qua 36.500 đô la ở giai đoạn này, có vẻ như rất có thể chúng tôi sẽ có bài kiểm tra đó [ở mức 34.000 đô la]… Tuy nhiên, nếu chúng tôi quay trở lại trên 36.500 đô la và đang giữ mức 35.800 đô la này, điều đó sẽ dẫn đến động lực đi lên hơn nữa. “

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin đang giao dịch ở mức 36.880 đô la, cao hơn mức quan trọng của Van de Poppe.

Về mục tiêu phục hồi của chiến lược gia tiền điện tử, Van de Poppe nói với 565.000 người theo dõi trên Twitter của mình rằng Bitcoin có thể tăng lên mức kháng cự trong phạm vi của nó ở mức 40.700 đô la.

“Động thái tuyệt vời của Bitcoin. Sẵn sàng cho thử nghiệm ở mức 38.000 đô la và có thể là 40.700 đô la sau khi thu hồi phạm vi. ”

Image
Nguồn: Van de Poppe / Twitter
Share.

Trả lời