Sau khi gần đây vi phạm mức giá tâm lý 3.000 đô la, Ethereum (ETH) tiếp tục giao dịch trên mức này dựa trên đà lấy lại.

Theo CoinMarketCap, đồng tiền điện tử lớn thứ hai dựa trên vốn hóa thị trường đã tăng 3,22% trong 24 giờ qua để đạt mức 3.050 đô la trong giao dịch trong ngày.

Ethereum đã và đang trải qua sự tích lũy đáng chú ý, minh họa cho nhu cầu nhiều hơn. Nhà phân tích thị trường với bút danh Webthreewizard giải thích:

“Bất chấp sự biến động trong ETH, tuổi trung bình của ETH vẫn tiếp tục phát triển ổn định, cho thấy xu hướng tích lũy.”

Image
Nguồn: Santiment

Ethereum có đang tạo đáy không?

Mối quan tâm rộng mở đối với hệ sinh thái ETH đang tăng lên, đặt ra câu hỏi liệu có phải đáy đang được tạo ra hay không. Các nhà đồng sáng lập của nhà cung cấp thông tin chi tiết thị trường Glassnode đã tuyên bố:

“Lãi suất mở của Ethereum báo hiệu mức đáy tiềm năng khi các nhà đầu tư bắt đầu định vị bản thân cho động thái lớn tiếp theo.”

Nguồn: Glassnode

Ethereum đã thiết lập mức cao nhất mọi thời đại (ATH) là $ 4,850 vào tháng 11 năm ngoái, nhưng nó đã không thể lấy lại vùng này.

Mặt khác, nhu cầu đầu cơ đối với các cuộc gọi Ethereum tiếp tục tăng, cho thấy một dấu hiệu tăng giá.

Nguồn: Glassnode

Đà tăng của Ethereum gần đây đã khiến nó đánh bại Bitcoin trên bảng xếp hạng hàng tuần trong bối cảnh sự lạc quan ngày càng tăng về sự hợp nhất.

Hợp nhất được nhiều người mong đợi sẽ đóng vai trò là bản nâng cấp phần mềm lớn nhất trong hệ sinh thái Ethereum vì nó sẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ khung bằng chứng công việc (PoW) hiện tại sang khung bằng chứng cổ phần (PoS), được coi là thân thiện hơn với môi trường và chi phí- có hiệu lực.

Dự kiến sẽ diễn ra vào quý 2 năm nay và dự kiến sẽ đẩy nhanh khía cạnh giảm phát của Ethereum. Công ty nghiên cứu tiền điện tử LuckyHash trước đây đã lưu ý rằng việc Hợp nhất sẽ dẫn đến tỷ lệ giảm phát hàng năm 1%.

Share.

Trả lời