Một trong những blockchain lớn nhất thế giới Ethereum đang thử nghiệm một cách mới để phê duyệt các giao dịch. Nó sẽ hợp nhất mạng chính Ethereum hiện có với chuỗi Beacon của hệ thống Ethereum 2.0. Nó dự kiến ​​ra mắt vào quý 2 năm 2022. Tuy nhiên, ngày chính xác vẫn chưa được tiết lộ.

Tháng logic để hợp nhất

Người ta dự đoán rằng bài đăng một số xáo trộn lại, ‘Eth2’ hoặc bây giờ được gọi là ‘lớp đồng thuận’ cuối cùng có thể có một ngày cố định cho việc ra mắt.

Một thành viên Reddit (u / superphiz) của cộng đồng r / ethstaker đã dự đoán rằng điều đó sẽ xảy ra vào tháng 6 năm nay. Trong một bài đăng công phu trên Reddit, u / superphiz đã nêu ra 5 lý do sau đây giải thích tại sao tháng 6 là tháng hợp lý để hợp nhất xảy ra.

Hơn nữa, vào ngày 19 tháng 2, nhà nghiên cứu và tổ chức triển khai Ethereum, Danny Ryan, giải thích rằng việc hợp nhất đã rất gần. Ryan trích dẫn:

“Nó thực sự thực sự, rất gần. Tôi nghĩ anh ấy [quả bom khó khăn] sẽ đúng lúc một cách hoàn hảo. Quả bom khó khăn sẽ phát nổ, bắt đầu được cảm nhận, một lúc nào đó vào tháng Sáu, một lúc nào đó vào tháng Bảy. ”

Đáng chú ý, trong cuộc gọi của Lớp đồng thuận số 83 vào ngày 10 tháng 3, cuộc thảo luận xung quanh việc ra mắt Kiln Tesnet ngụ ý rằng việc ‘hợp nhất’ có thể sớm xảy ra.

Testnet Kiln được coi là testnet chính cuối cùng trước khi hợp nhất. Và, nó được cho là sẽ chạy trong ba tháng. Ngoài ra, Marius Van Der Wijden đã công bố sự ra mắt của testnet hợp nhất công cộng Lò nung. Một người dùng Reddit đã chỉ ra tầm quan trọng của thông báo này thông qua tuyên bố sau,

Ông khẳng định thêm:

“Bất kỳ ai đã quan sát những sự kiện này trước đây sẽ biết rằng các mạng thử nghiệm đó được hợp nhất với một sản phẩm sẵn sàng ra mắt. Mặc dù tôi không biết thời gian dự kiến ​​cho những lần ra mắt testnet đó, nhưng rất hợp lý khi mong đợi sự chậm trễ hai tuần giữa mỗi lần hợp nhất testnet ”.

Vào ngày 11 tháng 3, cấu hình cho testnet Lò nung đã được công bố. Cuối cùng, quả bom độ khó nói trên dự kiến ​​sẽ ‘phát nổ’ vào khoảng tháng 6 năm 2022. Về vấn đề này, người dùng Reddit đã viết:

Nguồn: Reddit

Có đáng để chờ đợi không?

Hơn 10 triệu ether (ETH) bị khóa trong hợp đồng đặt cược Eth 2.0 của Ethereum trước khi nâng cấp theo kế hoạch. Nó trị giá khoảng 25,5 tỷ đô la vào thời điểm báo chí.

Nguồn: Dune Analytics

Trên thực tế, tháng này đã chứng kiến sự gia tăng đột biến của tiền gửi ether đối với các hợp đồng Eth 2.0 sau một khoảng thời gian tương đối khó khăn vào tháng 1 và tháng 2 năm nay.

Share.

Trả lời