Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã tham gia Liên minh Đào tạo và Pháp y Quốc gia (NCFTA), trở thành nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên thực hiện động thái như vậy.

NCFTA là một tổ chức phi lợi nhuận dành riêng cho việc xác định, xác thực, giảm thiểu và vô hiệu hóa các mối đe dọa từ tội phạm mạng.

Binance sẽ đóng góp vào cuộc chiến chống tội phạm mạng thông qua Nhóm điều tra Binance bằng cách trở thành một phần của liên minh. Nền tảng giao dịch cũng sẽ giúp chia sẻ thông tin tình báo hữu ích có thể giúp theo dõi những kẻ xấu và đưa chúng ra trước công lý. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 2002, NCFTA đã ngăn chặn được tổng số hơn 2 tỷ USD thiệt hại có thể xảy ra và tiến hành hàng nghìn cuộc điều tra hình sự và dân sự, dẫn đến hơn một nghìn vụ bắt giữ.

Matt LaVigna, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của NCFTA cho biết: “Tội phạm mạng là mối đe dọa toàn cầu tiếp tục tăng theo cấp số nhân, có khả năng ảnh hưởng đến cấu trúc xã hội của chúng ta”.

“Binance là một công ty hàng đầu trong ngành với thành tích đã được chứng minh trong việc hỗ trợ các cuộc điều tra an ninh mạng quốc tế. Với sự lãnh đạo, cách tiếp cận hợp tác và cam kết trong cuộc chiến chống tội phạm mạng, họ sẽ nâng cao khả năng của chúng tôi để đạt được sứ mệnh hiện tại của NCFTA và hỗ trợ tạo ra một môi trường an toàn không chỉ cho ngành công nghiệp blockchain và tiền điện tử mà cho tất cả mọi người. ”

Hệ sinh thái tiền tệ kỹ thuật số không ngừng phát triển, và tỷ lệ lừa đảo và trộm cắp trong không gian cũng vậy. Nhiều giao thức blockchain đã được chứng minh là không thích hợp để chống lại cuộc tấn công liên tục từ tội phạm mạng, một động thái chứng kiến ​​nhiều giao thức bị vi phạm giao thức và gây thiệt hại tài chính cho giai đoạn hơn 9,8 tỷ đô la vào năm 2021.

Với một người trong cuộc, người hiểu được cách dữ liệu lưu chuyển trong hệ sinh thái blockchain, NCFTA được tính phí để nhận được thông tin thông minh đáng tin cậy hơn để giúp nó theo dõi và giám sát tốt hơn hệ sinh thái tiền điện tử non trẻ. Ý nghĩa của việc Binance tham gia liên minh là nhiều mặt và trên hết, nó có thể đóng vai trò như một tiêu chuẩn cho các công ty blockchain khác thực hiện một động thái tương tự.

Việc đầu tư của những người chơi tiền điện tử và blockchain để chống lại tội phạm có mục tiêu có thể mang lại thiện chí cho hệ sinh thái rộng lớn hơn giữa các cơ quan quản lý. Sự phát triển này sẽ thuận lợi cho hệ sinh thái về lâu dài.

Share.

Trả lời