Theo luật sư biện hộ James K. Filan, một lá thư mới được đệ trình bởi các luật sư đại diện cho Ripple Labs, Giám đốc điều hành Brad Garlinghouse và đồng sáng lập Chris Larsen với Thẩm phán Sarah Netburn tuyên bố rằng các bị cáo hiện không phản đối bất kỳ giao dịch nào được yêu cầu gần đây Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Ripple phản ứng với chuyển động của SEC về các giao dịch

Ripple đã phản hồi lại đề nghị của SEC về các giao dịch của các phần của ghi chú viết tay do nhân viên của mình thực hiện.

“Chúng tôi đang chờ đợi các quyết định về đề nghị xem xét lại, đề nghị đưa ra báo cáo bổ sung của chuyên gia, chuyển động bắt buộc lật lại các ghi chú của Thành lập và bây giờ là các giao dịch”, James nói.

SEC đã yêu cầu tòa án biên tập lại các phần của các ghi chú viết tay do nhân viên của họ thực hiện. Cơ quan này lập luận rằng các ghi chú được bảo vệ bởi đặc quyền quy trình có chủ đích (DPP) vì chúng “phản ánh rõ ràng” suy nghĩ của tác giả.

Các ghi chú được đề cập có liên quan đến các cuộc họp tập trung vào tình trạng pháp lý của Bitcoin và ICO. Các bị cáo lập luận rằng họ không có quyền truy cập vào các tài liệu chưa được xử lý. Do đó, các bị cáo đã phải hoãn đến phiên tòa để xác định xem các phần tài liệu bị cắt lại có được DPP bảo vệ hay không.

Trong một diễn biến khác, iRemit, một nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền phi ngân hàng tận dụng Ripple’s ODL để xử lý chuyển tiền từ Úc đến Philippines, đã công bố hợp tác với phòng thí nghiệm Velo để mở khóa thị trường thanh toán xuyên biên giới trị giá 34 tỷ đô la ở Philippines. Các nỗ lực của Ripple và Novatti trước hết nhắm vào hành lang Úc-Philippines thông qua quan hệ đối tác với iRemit, nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền phi ngân hàng lớn nhất do Philippines sở hữu.

Share.

Trả lời