Nếu việc mua lại được hoàn tất, Bolt Financial sẽ ở vị trí tốt nhất để triển khai các nguồn lực của mình nhằm giúp mở rộng phạm vi cung cấp của Wyre khi ngày càng có nhiều người hâm mộ các loại tiền kỹ thuật số.

Công ty phần mềm Bolt Financial Inc đang trên đà mua lại công ty khởi nghiệp thanh toán blockchain Wyre Payments Inc trong một thỏa thuận được dự đoán trị giá 1,5 tỷ đô la. Báo cáo lần đầu tiên bị phá vỡ bởi The Wall Street Journal, nơi dự đoán thương vụ này theo dữ liệu từ Dealogic là thương vụ hợp nhất lớn nhất trong ngành công nghiệp tiền điện tử non trẻ không liên quan đến Công ty Mua lại Mục đích Đặc biệt (SPAC).

Bolt Financial là một công ty có trụ sở tại San Francisco hoạt động như một bộ phận phát triển phần mềm. Đáng chú ý, công ty thiết kế và phát triển một nền tảng dựa trên đám mây để kiểm tra, thanh toán và chống gian lận. Động thái mua lại Wyre được coi là cách tham vọng nhất của họ để tham gia vào hệ sinh thái tiền tệ kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.

Theo báo cáo của WSJ, Wyre cung cấp dịch vụ trao đổi tiền tệ quốc gia và tiền điện tử giữa các ngân hàng và ví tiền điện tử, đồng thời cung cấp giao dịch tiền điện tử. Sự tương đồng chặt chẽ giữa các dịch vụ sản phẩm của hai công ty làm cho tất cả các thỏa thuận trở nên độc đáo hơn. Nếu việc mua lại được hoàn tất, Bolt Financial sẽ ở vị trí tốt nhất để triển khai các nguồn lực của mình nhằm giúp mở rộng phạm vi cung cấp của Wyre khi ngày càng có nhiều người hâm mộ các loại tiền kỹ thuật số.

Bolt Financial và thương vụ Wyre bổ sung cho sự phát triển của ngành

Mua bán và sáp nhập (M&A) trong hệ sinh thái tiền tệ kỹ thuật số và ngành công nghiệp công nghệ tài chính rộng lớn hơn đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây và thương vụ Bolt Financial và Wyre được coi là sự bổ sung chính cho những sự kiện này.

Như đã báo cáo trước đó của Coinspeaker, Mike Novogratz’s Galaxy Digital Holdings Ltd (TSE: GLXY) đã thông báo mua lại BitGo, một trong những tổ chức tài chính, giao dịch và lưu ký tài sản kỹ thuật số của ngành công nghiệp tiền tệ kỹ thuật số với tổng trị giá 1,2 tỷ đô la. Ngoài ra, vào tháng 10 năm ngoái, Sàn giao dịch phái sinh FTX đã hoàn tất việc mua lại LedgerX, một Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) quy định về hợp đồng tương lai và quyền chọn tiền điện tử và nhà máy thanh toán bù trừ.

Hàng loạt thương vụ mua lại đã được ghi nhận trong ngành công nghiệp non trẻ đã cho thấy các nhà lãnh đạo trong ngành sẵn sàng định vị lại mình tốt như thế nào để đạt được những điều tốt nhất từ ​​ngành. Người ta dự đoán rằng trong vài năm tới, sẽ có nhiều người lấn sân sang ngành công nghiệp tiền điện tử để tìm kiếm giá trị độc nhất thoát khỏi sự quan liêu của lĩnh vực dịch vụ tài chính truyền thống.

Khi điều này xảy ra, các công ty đã thành lập muốn giành được thị phần tốt nhất và cách tốt nhất để đạt được mục tiêu này là giành quyền sở hữu một công ty có triển vọng và cung cấp một sản phẩm tương đối cách mạng mà người dùng sẽ thích sử dụng trong tương lai gần. Đây là một trong những lý do không thể khẳng định chắc chắn đã hỗ trợ cho tốc độ M&A được ghi nhận trong thời gian gần đây.

Share.

Trả lời