Cá voi Bitcoin (BTC) không trao đổi giàu nhất thế giới một lần nữa lại tham gia thị trường.

Địa chỉ, nắm giữ hơn 120.000 Bitcoin trị giá khoảng 5,5 tỷ đô la, đã thêm 3.241 BTC nữa khi đồng tiền điện tử hàng đầu trôi nổi ở mức thấp hơn khoảng 5% so với mức cao nhất trong bảy ngày của nó.

Cá voi, đồng giàu thứ ba sau các ví được kiểm soát bởi các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Bitfinex, ban đầu tích lũy được 289 BTC và sau đó là 2.952 BTC vào ngày 5 tháng 4.

Tổng giá trị của BTC mới mua được là trên 145 triệu đô la một chút.

Hành động của cá voi trong những tuần gần đây cũng biến động như giá BTC và khoảng thời gian tích lũy của tuần này diễn ra vài ngày sau một loạt các dòng tiền lớn.

Từ ngày 21 tháng 3 đến cuối tháng 3, địa chỉ này dường như đã bán 3.000 Bitcoin. Và từ ngày 1 tháng 4 đến đầu giờ ngày 5 tháng 4, 4.500 BTC khác đã rời khỏi ví, nâng tổng giá trị của dòng tiền ra lên hơn 336 triệu đô la trong vòng chưa đầy ba tuần.

Nhà phân tích trên chuỗi tại công ty phân tích blockchain Glassnode nói rằng tháng 4 thường đăng ký mua nhiều Bitcoin.

Một nhà phân tích tại công ty, người có bút danh là Checkmate, nói rằng cả cá voi và người nắm giữ ít hơn một BTC hiện đang mua.

“Một tháng mạnh mẽ trong lịch sử của phe mua Bitcoin đã chứng kiến ​​dòng tiền trao đổi đạt khoảng 96.000 BTC mỗi tháng, với Tôm và Cá voi lớn dẫn đầu khoản phí.

Chúng tôi vẫn cần theo dõi thị trường, nhưng đã có một khối lượng bán ra thị trường ấn tượng gần đây. ”

Bitcoin đang giao dịch ở mức 44.890 đô la tại thời điểm xuất bản.

Share.

Trả lời