GameStop, một nhà bán trò chơi điện tử, thiết bị điện tử tiêu dùng và dịch vụ không dây của Mỹ, cho biết họ đang tham gia vào thị trường Non-Fungible Token  (NFT). Sau thông báo này, cổ phiếu của GameStop trên sàn giao dịch Nasdaq, GME, đã tăng 26% trong giao dịch sau giờ làm việc.

GameStop đã thuê hơn 20 người để điều hành bộ phận NFT mới thành lập của mình, theo báo cáo của Wall Street Journal vào ngày 6 tháng 1. Bộ phận này sẽ tập trung vào việc xây dựng một nền tảng trực tuyến để hỗ trợ việc mua, bán và giao dịch NFT chơi game.

Đồng thời, đó là việc thiết lập quan hệ đối tác quan trọng với hai công ty mã hóa để phát triển trò chơi NFT và cùng phát triển các dự án blockchain.

Non Fungible Tokens (NFTs) là một loại token mật mã cụ thể đại diện cho một tài sản kỹ thuật số duy nhất không thể hoán đổi cho nhau. NFT được sử dụng trong các ứng dụng cụ thể yêu cầu các mặt hàng kỹ thuật số độc đáo, chẳng hạn như tác phẩm nghệ thuật được mã hóa, đồ sưu tập kỹ thuật số và trò chơi trực tuyến.

Công ty yêu cầu các nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi được chọn niêm yết NFT trên thị trường của mình vào cuối năm nay. Vào thời điểm viết bài, cổ phiếu GME đã tăng 23,04% ở mức $ 161,22 trong giao dịch sau giờ làm việc.

Tháng 1 năm ngoái, cổ phiếu của GameStop và AMC đã tăng vọt khi các nhà đầu tư bán lẻ hợp tác trên diễn đàn cổ phần Phố Wall Redditors.

Robinhood, cùng với các nền tảng giao dịch khác như Ameritrade, đã hủy bỏ giao dịch mua GME sau khi GameStop làm rung chuyển thế giới giao dịch, tăng vọt lên những đỉnh cao khó lường sau khi một nhóm Redditors đẩy giá trị của nó lên trên subreddit r / WallStreetBets.

Các nhà quản lý quỹ đầu cơ nổi tiếng, những người bán khống cổ phiếu GameStop nổi tiếng đã thua lỗ trong bối cảnh mua bán lẻ cổ phiếu ngày càng tăng.

Share.

Trả lời