Cổ phiếu Block đóng cửa giảm hơn 8%, đánh dấu mức thấp nhất trong 52 tuần vào thứ Tư.

Công ty thanh toán kỹ thuật số, chính thức được gọi là Square, đã chứng kiến ​​sự sụt giảm cổ phiếu như một phần của đợt bán tháo gần đây đối với các tên tuổi tăng trưởng và tài sản rủi ro trong bối cảnh lo ngại về việc tăng lãi suất của Fed.

Kể từ khi thay đổi tên công ty vào ngày 1 tháng 12 năm 2021, để phù hợp với sự tập trung ngày càng tăng vào blockchain, công ty đã giảm khoảng 26%.

Vào ngày Square công khai việc đổi tên thành Block, bitcoin đã được giao dịch ở mức khoảng 57.000 đô la, trong khi một tháng sau, tiền điện tử hiện đang giao dịch ở mức thấp hơn 19% vào chiều thứ Tư.

Một tháng sau khi đổi tên, cổ phiếu của Block đã giảm từ khoảng 194 USD / cổ phiếu xuống còn khoảng 144 USD.

Giám đốc điều hành của Block, Jack Dorsey, là một người ủng hộ nhiệt tình của tiền điện tử, thường tweet về bitcoin. Giám đốc điều hành đã lên kế hoạch đổi tên từ Square thành Block.

Dorsey từ chức Giám đốc điều hành của Twitter để ưu tiên những nỗ lực của anh ấy trong Block.

“Trọng tâm của chúng tôi là giúp bitcoin trở thành tiền tệ bản địa của Internet,” Dorsey cho biết trong cuộc gọi thu nhập của công ty vào tháng 11 năm 2021.

Theo báo cáo ngày 17 tháng 12 năm 2021 của Blockchain.News, Block đã bị công ty khai thuế H&R Block Inc kiện vì vi phạm nhãn hiệu.

H&R Block cho biết trong một thông cáo báo chí rằng công ty fintech “sẽ tận dụng một cách không chính đáng thiện chí và lòng tin của người tiêu dùng mà Block đã nuôi dưỡng từ năm 1955”.

Share.

Trả lời