Kiến thức Thị trường

Các cuộc tấn công nhắm mục tiêu vào các thực thể liên kết với blockchain và tiền điện tử đang thực hiện một bước ngoặt mới ở Hàn Quốc khi chính phủ bắt đầu chặn các ứng dụng trò chơi chơi trò chơi kiếm 2 tiền (P2E).

Theo báo cáo của nền tảng truyền thông địa phương Naver, chính phủ đã yêu cầu các nhà khai thác thị trường ứng dụng toàn cầu như Google và Apple chặn đăng ký các ứng dụng có liên quan.

Theo các báo cáo, lệnh cấm tinh vi đối với các ứng dụng trò chơi liên kết P2E đã được thực hiện bởi Ủy ban quản lý trò chơi thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và nó sẽ ảnh hưởng đáng kể đến việc phân phối trò chơi tại địa phương. Báo cáo nêu chi tiết rằng giai đoạn đầu tiên của lệnh cấm sẽ có hiệu lực tại thời điểm các trò chơi P2E đang lên kế hoạch đăng ký với cơ quan chính phủ, cơ quan dự kiến ​​sẽ đưa ra đánh giá sẽ giúp trò chơi ra mắt.

Trong số các nhà phát triển trò chơi P2E nổi tiếng trong nước mà lệnh cấm đang ảnh hưởng bao gồm ‘Five Stars for Clayton’ và ‘Infinite Breakthrough Three Kingdoms Reverse.’ Như Naver đã đưa tin, Ủy ban quản lý trò chơi luôn theo dõi và kêu gọi chính phủ chặn một trò chơi hy vọng sẽ ra mắt, và nó đã chặn xếp hạng Năm sao cho Clayton vào tháng 4, mốc thời gian báo hiệu trò chơi tinh tế này đã từ lâu. trong các tác phẩm.

Hàn Quốc là một quốc gia hỗn hợp về tốc độ phát triển đổi mới tiền điện tử và các biện pháp kiềm chế. Các cơ quan giám sát thị trường của quốc gia này đã gửi một số sàn giao dịch đóng gói vì họ không thể đáp ứng yêu cầu hợp tác với các ngân hàng địa phương để cung cấp đầy đủ séc Biết rõ khách hàng (KYC) và Chống rửa tiền (AML).

Hàn Quốc cũng đang tìm cách thả nổi một quy định về thuế tiền điện tử, một động thái đã bị hoãn lại cho đến khi có thông báo mới vì những tranh cãi và chia rẽ xung quanh dự luật này đáng chú ý là quá nhiều. Trong khi không ai hiểu về trò chơi kết thúc liên quan đến lệnh cấm trò chơi P2E, có khả năng sự tăng trưởng và phát triển liên tục của hệ sinh thái GameFi ở Hàn Quốc sẽ khiến chính phủ từ bỏ quan điểm của mình trong thời gian tới.

Share.

Trả lời