Toàn bộ thị trường tiền điện tử đã chứng kiến ​​một lượng điều chỉnh giá đáng kể trong vài tuần qua. Áp lực bán trên các sàn giao dịch tiền điện tử khác nhau được ước tính sẽ trầm trọng thêm 10-15% trong ngắn hạn. Hãy ghi nhớ tất cả những điều đó, đây là cách các nhà đầu tư phản ứng với những cơn gió ngược như vậy.

Các tổ chức đầu tư vào một vòng lặp

Các sản phẩm đầu tư tài sản kỹ thuật số đã chứng kiến ​​dòng vốn vào tổng cộng 109 triệu đô la vào tuần trước mặc dù giá cả gần đây suy yếu và nhận thấy tác động tiêu cực từ cuộc xung đột đang bùng phát ở Đông Âu. Báo cáo “Quỹ tài sản kỹ thuật số chảy hàng tuần” ngày 22 tháng 2 của CoinShares, đã chia sẻ thêm thông tin chi tiết trong một báo cáo.

James Butterfill, tác giả của báo cáo đã chọn:

“Sau khi hết dòng vào tháng Giêng, dữ liệu mới nhất đánh dấu tuần thứ 5 của dòng vào. Trong khi dòng vốn vào được nhìn thấy ở cả châu Âu và châu Mỹ, nó chủ yếu là dòng sau với tổng dòng vốn lên tới 101 triệu đô la Mỹ ”.

Biểu đồ bên dưới bổ sung cho lập luận nói trên.

Nguồn: Coinshares | Medium

Bitcoin (BTC), Solana (SOL) và Avalanche (AVAX) rõ ràng là ngôi sao của chương trình.

Bitcoin, đồng tiền vua dẫn đầu với dòng tiền trị giá 89 triệu đô la trong khoảng thời gian từ ngày 14 tháng 2 đến ngày 18 tháng 2, mức cao nhất kể từ tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên, báo cáo cho biết:

“Dòng vốn vào vẫn khá trầm lắng, với tổng dòng vốn trong 5 tuần qua là 221 triệu đô la, chiếm 0,7% tổng tài sản được quản lý (AuM).”

Ngược lại, các sản phẩm đầu tư Ether cung cấp đã thấy dòng tiền ra vào tuần trước là 15,2 triệu đô la. Đáng ngạc nhiên, nó chỉ tạo ra dòng vốn vào một trong 11 tuần qua. Các đối thủ cạnh tranh của Ethereum chắc chắn sẽ tận dụng lợi thế của khoản thâm hụt này.

Nguồn: CoinShares

Avalanche, một nền tảng hợp đồng thông minh đầy hứa hẹn và là đối thủ cạnh tranh với Ethereum, đã chứng kiến dòng vốn vào tổng cộng 25 triệu đô la vào tuần trước. Tuy nhiên, dòng chảy ở đây đại diện cho “giao dịch trong một ngày”. Ergo, còn sớm để biết liệu nó có đại diện cho sự khao khát rộng rãi hơn đối với loại altcoin nói trên hay không.

Trong khi đó, các sản phẩm đầu tư đa tài sản và Solana có tổng giá trị lần lượt là 9,4 triệu đô la và 1,2 triệu đô la theo báo cáo. Các sản phẩm đầu tư của SOL dường như “được cách ly tương đối khỏi các dòng vốn chảy ra trong các sản phẩm khác”.

Nhìn chung, ETH bị ảnh hưởng nhiều nhất so với báo cáo trước đó vào ngày 15 tháng 2. Sau thời gian dài 9 tuần ghi nhận dòng tiền từ các sản phẩm đầu tư của mình, token gốc của Ethereum đã chứng kiến dòng vốn đầu tư tổng cộng 21 triệu đô la trong tuần kết thúc vào ngày 11 tháng 2.

Share.

Trả lời