Theo công ty quản lý tài sản kỹ thuật số Coinshares, trong tuần qua, dòng vốn vào các sản phẩm đầu tư tiền điện tử đạt 193 triệu đô la, một kịch bản được nhìn thấy lần cuối vào giữa tháng 12 năm 2021, theo công ty quản lý tài sản kỹ thuật số Coinshares.

Bitcoin ( BTC ) chiếm thị phần lớn trong số những dòng tiền này ở mức 98 triệu đô la, thúc đẩy các khoản đầu tư tính đến thời điểm hiện tại lên tới 162 triệu đô la. Theo báo cáo:

“Sau khi giá phục hồi vào tuần trước, tổng tài sản được quản lý (AUM) hiện ở mức 57 tỷ đô la. Theo khu vực, phần lớn (76%) dòng vốn đến từ châu Âu với giá trị 147 triệu đô la, trong khi châu Mỹ tụt lại ở mức 45 triệu đô la, với một số nhà cung cấp tiếp tục chứng kiến ​​dòng chảy ra nhỏ ”.

Solana (SOL) cũng chứng kiến ​​khoản đầu tư đáng chú ý với 87 triệu đô la, chiếm 36% của AUM. 

Với AUM 241 triệu đô la, Solana nổi lên là sản phẩm đầu tư tiền điện tử lớn thứ năm. Do đó, nó đứng thứ hai trong lớp altcoin sau Ethereum (ETH).

Chia sẻ đồng tiền được thêm vào:

“Hầu hết các altcoin khác đã chứng kiến ​​dòng tiền vào tuần trước, đáng chú ý nhất là Cardano, Polkadot và người mới tương đối ATOM, với dòng tiền lần lượt là 1,8 triệu đô la Mỹ, 1,2 triệu đô la Mỹ và 0,8 triệu đô la Mỹ”.

Các thống kê này của Coinshares chỉ ra rằng các khoản đầu tư tiền điện tử của tổ chức đã đạt đến mức chưa từng thấy trong ba tháng qua. Dòng tiền đổ vào chứng kiến ​​tương quan với sự gia tăng giá của Bitcoin và Ethereum. 

Bitcoin đã tăng 12,18% trong bảy ngày qua để đạt 47.398 đô la trong giao dịch trong ngày, theo CoinMarketCap. Ethereum đã tăng 13,44% trong cùng khung thời gian để đạt mức 3.394 USD.

Các khoản đầu tư của tổ chức đã đóng một vai trò quan trọng trong việc bơm thêm thanh khoản vào thị trường tiền điện tử, dẫn đến giá (ATH) cao nhất mọi thời đại. Ví dụ: các khoản đầu tư của tổ chức đã cho phép Bitcoin vi phạm mức ATH lúc đó là 20.000 đô la vào tháng 12 năm 2020 sau khi cố gắng làm như vậy trong ba năm. 

Trong khi đó, Janet Yellen, Bộ trưởng Bộ Tài chính Hoa Kỳ, gần đây đã thừa nhận vai trò ngày càng tăng của tiền điện tử trong nền tài chính Mỹ. Yellen cam kết xem xét hướng dẫn và các quy định cần thiết để thúc đẩy sự đổi mới trong không gian tài sản kỹ thuật số. 

Share.

Trả lời