Đại diện Texas, Pete Sessions, nói rõ ràng rằng sự phát triển của ngành công nghiệp khai thác Bitcoin có thể làm tăng tính độc lập về năng lượng ở Hoa Kỳ. Pete Sessions đã khiến mọi người phải thán phục với một tuyên bố táo bạo về việc khai thác BTC trong nước. Pete, cũng là một người ủng hộ thị trường Bitcoin, đưa ra trước mọi người vào thứ Ba, đưa ra thông báo rằng khai thác BTC đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tái phát triển của Hoa Kỳ.

Các quan chức trong ngành tiền điện tử

Nghị sĩ Hoa Kỳ Pete Sessions đã đưa ra một tweet, tuyên bố rằng khai thác Bitcoin có một vai trò thiết yếu trong việc tái phát triển nền độc lập về năng lượng của quốc gia. Tuyên bố của ông đã thu hút rất nhiều phản ứng từ cả những người đề xuất và phê bình.

Trong số những người đề xuất đó có Thượng nghị sĩ Wyoming Cynthia Lummis, người sau đó đã tweet lại bài đăng đó và đưa ra nhận xét trên nền tảng truyền thông xã hội với “Thật vậy”.

Cả hai Bang chủ vẫn ủng hộ các chính sách thúc đẩy sự phát triển trong tương lai trong ngành công nghiệp tiền điện tử. Hiện tại, các công dân Hoa Kỳ đang phát triển mạnh với giá khí đốt cao ngất ngưởng do căng thẳng quốc tế.

Do đó, các cuộc thảo luận đã được lan rộng ra về cách Hoa Kỳ có thể giảm thiểu sự phụ thuộc của mình vào các nhà cung cấp năng lượng bên ngoài.

Ảnh hưởng kinh tế của khai thác BTC Texas

Điểm thuận lợi của Pete Session đề cao khối lượng phân tích lớn khuyến nghị rằng sự phát triển từ ngành khai thác Bitcoin có thể ảnh hưởng đến sản xuất điện công nghiệp cũng như tiêu thụ ở cấp độ quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, Texas đã tăng hơn 14% tỷ lệ băm BTC của toàn bộ Hoa Kỳ. Sự ổn định của lưới điện Texas và ảnh hưởng của những người khai thác đối với hệ sinh thái tự nhiên đã nổi lên ở tuyến đầu của những lời chỉ trích ngày càng leo thang. Điều này đang xảy ra giống như với các trung tâm khai thác tài sản tiền điện tử khác trên toàn thế giới.

Bất chấp những lo ngại này, nhiều nhà phân tích đã dự báo rằng lĩnh vực khai thác Bitcoin đang phát triển của Texas có thể giảm thiểu nhu cầu điện ròng và tác động môi trường lên lưới điện chính.

Dữ liệu ĐTM của Hoa Kỳ

Dữ liệu từ Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA), Texas, nổi lên như là nhà sản xuất năng lượng gió hàng đầu của quốc gia.

Do đó, những người khai thác tiền điện tử có thể đã có các nguồn năng lượng tái tạo khi họ cần. Việc huy động các công cụ khai thác tiền điện tử sử dụng khung trung tâm dữ liệu động có thể mở rộng khả năng tiếp cận và độ tin cậy của năng lượng tái tạo.

Lancium, một tổ chức đổi mới phần mềm, đã đưa ra một phân tích tương tự trong năm trước. Nó kết luận sự phát triển của lĩnh vực khai thác tiền điện tử và nâng cao việc triển khai dữ liệu động. Nó sẽ hạn chế tình trạng thiếu điện lưới đồng thời thúc đẩy sự phát triển của các nguồn năng lượng tái tạo.

Khi bài viết này đang được viết, Bitcoin vẫn đang thống trị thị trường tiền điện tử, giao dịch với giá trị thị trường là 47.806,53 đô la, tăng 1,15% trong 24 giờ trước.

Share.

Trả lời