MacroStrategy, một công ty con của MicroStrategy (MSTR), đã nhận được khoản vay có kỳ hạn 205 triệu đô la từ nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử Silvergate Bank (SI). Vì vậy, nó đã sử dụng một khoản vay thế chấp bằng Bitcoin để tích trữ BTC.

MacroStrategy, một công ty con của MicroStrategy, đã vay khoản vay có thời hạn 205 triệu đô la để có được Bitcoin

MicroStrategy đơn vị nhận tài khoản vay thế chấp 205 triệu đô la từ Silvergate để mua Bitcoin

Khoản vay được cung cấp thông qua chương trình Silvergate Exchange Network (SEN), phát hành các khoản vay bằng đô la Mỹ sử dụng bitcoin làm tài sản thế chấp. Vay tiền được thế chấp bằng khoảng 820 triệu đô la Bitcoin Cổ phiếu của MicroStrategy không thay đổi trong quá trình giao dịch trước trường thị.

MicroStrategy, một phần mềm công ty, đã được biết đến nhiều hơn với việc khai thác bitcoin. Trong quý 4, công ty phải chịu lỗ 150 triệu đô la từ công việc giữ bitcoin làm giá tiền điện tử giảm.

A Lover account only be secure by a BTC section is used in the account account character MacroStrategy, this account has the people director that all the two side by the clock. MacroStrategy có thể sử dụng tài khoản vay để mua bitcoin hoặc thanh toán tiền và chi phí liên quan đến khoản vay hoặc cho các yêu cầu chung của MacroStrategy hoặc MicroStrategy của công ty.

Theo báo cáo thông báo được đưa ra vào năm 2020, chương trình Silvergate cỡ lớn của Silvergate có cam kết trị giá 570,5 triệu đô la vào cuối năm.

“Khoản vay Đòn nhỏ SEN cho phép chúng tôi nâng cao vị trí của mình với tư cách là nhà đầu tư công ty đại chúng bắt đầu vào bitcoin,” Giám đốc điều hành Michael Saylor của MicroStrategy cho biết trong bản tin báo chí. “Sử dụng vốn từ khoản vay, chúng tôi đã biến bitcoin của mình thành tài sản thế chấp hiệu quả, cho phép chúng tôi thực hiện tốt hơn chiến lược kinh doanh của mình.”

Vào ngày 1 tháng 2, gã khò báo kinh doanh MicroStrategy của Michael Saylor đã mua một địa chỉ Bitcoin khác giá trị 25 triệu đô la – 660 Bitcoin. Công ty hiện nắm giữ 4,8 Tỷ USD giá trị tiền tệ kỹ thuật số đầu hàng.

Share.

Trả lời