Sự ra mắt của Chiliz Chain 2.0 sẽ cho phép các thương hiệu thể thao và giải trí xây dựng các ứng dụng Web 3.0 như trò chơi chơi để kiếm tiền và các ứng dụng phi tập trung khác.

Vào thứ Năm, ngày 31 tháng 3, dự án thể thao tiền điện tử Chiliz đã công bố sự ra mắt của mạng thử nghiệm Scoville cho mạng blockchain layer 1 Chiliz Chain 2.0 (CC2) mới được tạo của nó.

Ra mắt thử nghiệm công khai Chiliz

Với CC2, Chiliz đặt mục tiêu xây dựng một blockchain thế hệ thứ hai sẽ giúp các thương hiệu thể thao và giải trí xây dựng các ứng dụng Web 3.0. Nó sẽ cho phép những người chơi này tạo các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi), trò chơi chơi để kiếm tiền (P2E) và hơn thế nữa.

Sau khi ra mắt thành công mạng thử nghiệm công khai này, công ty sẽ khởi chạy mạng chính cho Chiliz Chain 2.0 vào cuối năm 2022. Điều này cũng sẽ đánh dấu một bước chuyển đổi lớn từ blockchain dựa trên Ethereum hiện có sang Chuỗi thông minh Binance.

Được thành lập vào năm 2018, Chiliz đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong các ngành công nghiệp tiền điện tử, thể thao, giải trí và tiền điện tử. Token gốc CHZ của nó đã đóng vai trò là tiền điện tử chính cho nền tảng Socios hướng đến người hâm mộ.

Giám đốc chiến lược của Chiliz, Max Rabinovitch cũng chia sẻ thông tin chi tiết về quy trình phê duyệt của các bên liên quan. Ông cũng nói về cơ chế xác thực trên chuỗi với mô hình quyền hạn bằng chứng cổ phần (PoS). Rabinovitch nói:

“Số lượng trình xác thực sẽ tăng lên theo thời gian khi hệ sinh thái phát triển và các khoản phí đủ đáng kể để được chia sẻ cho nhiều trình xác nhận hơn. Việc phê duyệt người xác nhận phải thông qua quy trình quản lý của chúng tôi, với người xác nhận bỏ phiếu để phê duyệt bất kỳ người xác nhận mới nào. Quyền biểu quyết sẽ phụ thuộc vào số lượng $ CHZ được xếp chồng lên nhau bởi mỗi trình xác nhận.”

Thông tin thêm về Chiliz Chain 2.0

Với sự ra mắt mạng chính của Chilliz Chain 2.0, người dùng có thể sử dụng nền tảng này để triển khai các trò chơi chơi để kiếm tiền, sưu tầm NFT và khởi chạy các sáng kiến ​​token người hâm mộ của riêng họ một cách độc lập. Họ cũng có thể phát triển các chương trình khách hàng thân thiết, ứng dụng DeFi, v.v.

Token CHZ hiện có của Chilliz sẽ được kết nối với chuỗi mới. CHZ cũng đã trở nên phổ biến như một token của người hâm mộ trong thể thao và giải trí. Rabinovitch nói thêm rằng họ muốn biến CHZ trở thành một loại tiền tệ trong trò chơi.

Hơn nữa, Chiliz sẽ khuyến khích những người nắm giữ CHZ bằng các tính năng như đặt token trên mạng của cơ quan chứng minh cổ phần (PoSA). Điều tốt là Binance Chain tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM), giúp quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ. Nó cũng có phí giao dịch thấp hơn đáng kể so với Ethereum và thông lượng giao dịch cao hơn.

Giám đốc kỹ thuật của Chiliz, Thibaut Pelletier nói rằng họ không cần phải xây dựng blockchain từ đầu. Ông nói thêm rằng Chuỗi BNB đáp ứng tất cả các yêu cầu của họ. Hơn nữa, Chiliz sẽ hợp tác chặt chẽ với nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Web3 là Ankr, người có sự hiện diện mạnh mẽ trong Hệ sinh thái chuỗi BNB.

Chiliz Chain 2.0 sẽ có một quy trình liệt kê trắng để các thương hiệu và chủ sở hữu IP phải thực hiện để phê duyệt quyền truy cập. Người xác nhận mạng sẽ bỏ phiếu về những bên nào đã được chấp thuận để xây dựng trên Chiliz Chain 2.0. Pelletier nói rằng với quy trình này, Chiliz muốn đảm bảo rằng những người sáng tạo trên nền tảng được xác minh và đáng tin cậy cũng như không có bất kỳ “token lừa đảo” nào.

Share.

Trả lời