Một nhà chiến lược và nhà giao dịch tiền điện tử nổi tiếng đang dự đoán các đợt phục hồi mạnh mẽ cho ba đối thủ cạnh tranh Ethereum (ETH) và một altcoin vốn hóa thấp.

Nhà phân tích tiền điện tử có biệt danh Altcoin Sherpa nói với 171.400 người theo dõi trên Twitter của anh ấy rằng anh ấy “siêu tăng giá” trên đối thủ Ethereum và nền tảng hợp đồng thông minh Near (NEAR).

Theo chiến lược gia tiền điện tử, NEAR đã đạt được mục tiêu ban đầu của mình là 16 đô la, nhưng anh ấy vẫn giữ nguyên chồng của mình vì anh ấy tin rằng altcoin này có khả năng sẽ đạt 20 đô la.

“NEAR: quyết định không bán ở mức thấp $ 16 mặc dù đó là kế hoạch của tôi trong nhiều tuần. Đi đến HODL (giữ lấy cuộc sống thân yêu) điều này lâu hơn một chút cho các mục tiêu cao hơn. ”

Image
Nguồn: Altcoin Sherpa / Twitter

Tiếp theo là blockchain hiệu suất cao Solana (SOL), mà Altcoin Sherpa dự đoán sẽ tăng vọt trong những tuần tới.

“SOL: vẫn cảm thấy mạnh rằng điều này sẽ tăng lên $ 150- $ 200 trước khi quá trình chạy của nó kết thúc. Vài tuần tới sẽ có xu hướng tăng giá cho điều này ”.

Nguồn: Altcoin Sherpa / Twitter

Solana đang giao dịch với giá 135 đô la tại thời điểm viết bài.

Một đồng tiền khác trong danh sách theo dõi của nhà giao dịch là đối thủ đồng Ethereum Avalanche (AVAX). Theo Altcoin Sherpa, anh ấy thấy AVAX sẽ tập hợp lại trong những tuần tới khi nó theo bước chân của Solana.

“AVAX: Với SOL đang hoạt động rất tốt, bạn nghĩ AVAX làm được gì? Theo ý kiến của tôi, chúng tôi thấy con số này lên tới 115 đô la. ”

Nguồn: Altcoin Sherpa / Twitter

Tại thời điểm viết bài, Avalanche đang đổi tay cho 100 đô la.

Đồng tiền cuối cùng trong danh sách của nhà giao dịch là Alpha (ALPHA), token quản trị, tiện ích và công việc của Alpha Finance Labs, một nền tảng tài chính phi tập trung chuỗi chéo (DeFi).

Altcoin Sherpa cho biết sự gia tăng gần đây về khối lượng của ALPHA cho thấy rằng altcoin này đã sẵn sàng cho một vụ nổ.

“ALPHA: Còn nhớ đồng xu này không? Có lẽ DeFi 1.0 sẽ tăng mạnh ở đây. Số lượng lớn khối lượng đến điên cuồng ngay bây giờ. Sẽ nhắm mục tiêu mức thấp nhất là $ 0,80 trước khi cuộc chạy kết thúc (và có thể cao hơn). “

Nguồn: Altcoin Sherpa / Twitter

ALPHA hiện được định giá 0,57 đô la.

Share.

Trả lời