Một nhà phân tích và giao dịch tiền điện tử nổi tiếng cho biết Bitcoin (BTC) có khả năng sẽ bứt phá trên phạm vi giao dịch hiện tại của nó khi nó tương quan với thị trường chứng khoán.

Nhà giao dịch có biệt danh là Kaleo nói với 476.000 người theo dõi trên Twitter của mình rằng anh ta đang xem Bitcoin, không phải được định giá bằng USD, mà dựa trên chỉ số S&P 500 (SPX).

Bằng cách xem xét Bitcoin so với SPX (BTC / SPX), Kaleo cho biết một nhà giao dịch có thể có cái nhìn rõ ràng hơn về hành động giá của BTC và nơi nó có thể hướng tới tiếp theo. Ví dụ: nhà phân tích nhấn mạnh rằng BTC / SPX chưa bao giờ hình thành mô hình hai đỉnh mà BTC / USD đã in vào tháng 11 năm 2021, điều này khiến nhiều nhà giao dịch mất cảnh giác.

“Một cặp thú vị để xem là BTC vs SPX.

Biểu đồ rõ ràng hơn 10 lần so với BTCUSD, cho thấy hỗ trợ rõ ràng ở các phạm vi cơ sở trên mức hỗ trợ [cao] năm 2017 và cấu trúc vĩ mô mạnh mẽ hơn nhiều (không có đột phá sai / mức cao nhất mọi thời đại trong tháng 10 / tháng 11). ”

Image
Nguồn: Kaleo / Twitter

Tuần trước, Kaleo đã chỉ ra rằng Bitcoin phần lớn được trang trí liên quan đến SPX, một điều hiếm khi xảy ra sau nhiều tháng giao dịch đồng loạt.

“Cũng vui khi xem sự phân kỳ hành động giá trong SPX / BTC ngày hôm nay

Bitcoin về cơ bản đã được giao dịch như một proxy SPX trong bộ nhớ gần đây, vì vậy bất kỳ thành tích nào cũng luôn mang lại hiệu quả giải trí ”.

Nguồn: Kaleo / Twitter

Thu nhỏ, nhà giao dịch thấy BTC / SPX bứt phá cao hơn, làm tăng khả năng tăng giá của Bitcoin.

“Rõ ràng là phạm vi này sẽ tăng cao hơn.”

Nguồn: Kaleo / Twitter

Kaleo cũng giải trí về khả năng Ethereum (ETH) bứt phá so với S&P 500. Anh ấy tham khảo dự đoán gần đây của người sáng lập BitMEX, Arthur Hayes rằng ETH sẽ giao dịch ở mức 10.000 đô la vào cuối năm nay.

“Nếu Arthur đúng thì sao?”

Nguồn: Kaleo / Twitter
Share.

Trả lời