Bất chấp sự biến động của thị trường tiền điện tử gần đây, số lượng Bitcoin trong ví tiền điện tử của những người nắm giữ lâu dài liên tục tăng lên. Vào thời điểm báo chí, BTC đang củng cố quanh mốc 40 nghìn đô la với mức giảm 1% mới chỉ trong 24 giờ. Trong khi có sự không chắc chắn gia tăng, HODLers đã thể hiện quan điểm của họ khá rõ ràng.

Dấu hiệu tích cực trên chuỗi

Tổng số dư Bitcoin được nắm giữ bởi các nhà đầu tư sở hữu nó trong hơn một năm là hơn 11,7 triệu BTC (khoảng 477 tỷ đô la) vào thời điểm báo chí. Điều này đánh dấu mức cao mới, theo biểu đồ được chia sẻ bởi nhà phân tích tiền điện tử hàng đầu Lucas Outumuro, Trưởng bộ phận nghiên cứu tại nền tảng phân tích thị trường tiền điện tử IntoTheBlock, vào ngày 17 tháng 3.

Nguồn: Twitter

Các hodlers BTC đã và đang tích lũy, do đó, tăng lượng nắm giữ của họ lên gần 20% kể từ tháng 12 năm 2021. Điều này thể hiện khá rõ ràng trong biểu đồ nói trên.

Tích lũy trên quy mô ngày càng tăng tương quan với thị trường giai đoạn cuối, tiếp theo là sự siết chặt nguồn cung và bắt đầu các đợt tăng giá theo chu kỳ.

Người nắm giữ dài hạn tiếp tục tích lũy vừa phải và / hoặc nguồn cung của người nắm giữ ngắn hạn chuyển thành nguồn cung của người nắm giữ dài hạn. Đối với bối cảnh, mức tích lũy diễn ra ngày hôm nay thấp hơn mức tích lũy đã chứng kiến trong tháng 6 đến tháng 9 năm 2021. Bất kể, đó là một dấu hiệu tích cực về chuỗi cho thấy nguồn cung trung lập đang tăng lên trong môi trường vĩ mô hiện tại là một dấu hiệu tích cực.

Nguồn: DeepDiveBTC

Nguồn cung người nắm giữ dài hạn đã tăng 52.648 đồng tiền trong 30 ngày qua so với mức cao nhất khoảng 630.000 đồng tiền vào tháng 6 năm 2021. Khoảng thời gian tháng 6 năm 2021 đó theo sau một trong những giai đoạn phân phối người nắm giữ dài hạn lớn nhất (bán với giá cao hơn) trong thời gian qua năm năm.

Ngoài ra, nguồn cung kém thanh khoản tiếp tục gia tăng cho thấy xu hướng tương tự. Ngay cả trong giai đoạn suy thoái này, phần trăm nguồn cung lưu thông kém thanh khoản đã vượt qua mức cao nhất của năm 2021 là 76,02% lên 76,25%.

Bất kỳ mối quan tâm?

Vào ngày 18 tháng 3, độ khó của mạng Bitcoin đã giảm 0,35%. Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 7 năm 2021, độ khó khai thác giảm hai lần. Vào ngày 4 tháng 3, nó giảm thêm 1,49%. Tại thời điểm báo chí, tốc độ băm của toàn bộ mạng là khoảng 205EH / s. Sự sụt giảm này là kết quả của việc các thợ mỏ rút phích cắm máy của họ do chi phí năng lượng cao.

Giá điện tăng vọt trên toàn thế giới khi một trong những nhà xuất khẩu nhiên liệu hóa thạch lớn nhất thế giới, Nga, bị cuốn vào cuộc chiến với Ukraine. Đó là lý do tại sao các chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu bị cắt đứt bởi các lệnh trừng phạt.

Hiện tại vẫn chưa rõ tiền điện tử có thể đi đến đâu tiếp theo, nhưng nếu nguồn cung ngắn hạn thấp là bất cứ điều gì xảy ra, thì tâm lý nhà đầu tư dài hạn có vẻ sẽ tăng.

Share.

Trả lời