Chiến lược gia tiền điện tử được theo dõi rộng rãi Nicholas Merten cho biết các biểu đồ đang cho thấy rằng Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) đang chuẩn bị kết thúc xu hướng giảm kéo dài 4 tháng của chúng.

Trong một video mới, Merten nói với 513.000 người đăng ký YouTube của mình rằng giá Bitcoin đã giữ cho thị trường nổi lên kể từ tháng 1 khi BTC liên tục in các thiết lập cao hơn thấp hơn.

“Tôi muốn tiếp tục và tập trung vào không chỉ hỗ trợ giá nhất quán mà chúng tôi đã thấy, sự háo hức về giá khi giá đang tiếp tục tạo ra mức thấp cao hơn kể từ cuối tháng 1, mà tập trung vào Bitcoin thực sự là một điều.”

Nguồn: Nicholas Merten / YouTube

Nhìn vào biểu đồ của Merten, anh ấy tin rằng BTC sắp chạm đáy trước khi tăng trên 60.000 đô la.

Tiếp theo là Ethereum trong cặp Bitcoin (ETH / BTC). Theo Merten, ETH / BTC cũng có vẻ tăng giá khi cặp tiền này tiếp tục tôn trọng hỗ trợ đường chéo của nó.

“Điều chính tôi muốn hướng sự chú ý của bạn là sức mạnh ngày càng tăng mà chúng tôi đã thấy trong tỷ lệ ETH trên BTC.

Xu hướng chính xác tương tự ở đây: phạm vi hỗ trợ nhất quán và / hoặc mức thấp cao hơn, mà chúng ta đã thấy từ rất xa so với đầu năm 2021. Bây giờ, chúng ta đang thấy xu hướng ngắn hạn quay trở lại tỷ lệ leo lên cao hơn. ”

Nguồn: Nicholas Merten / YouTube

Nhìn vào biểu đồ của Merten, ETH / BTC có vẻ đã sẵn sàng tăng lên 0,09 BTC, hiện có giá trị 3.790 đô la trong những tháng tới.

Đối với bản thân Ethereum, Merten cho biết nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu có thể tăng trước cuối tháng.

“Bằng cách xem xét cặp đô la cho Ethereum, có vẻ như chúng tôi đang thiết lập không chỉ với mức thấp hơn và mức kháng cự giảm dần nhất quán mà chúng tôi có thể thiết lập ở đây trong những ngày hoặc tuần tới cho một cửa sổ bật lên cao hơn phạm vi 3.000 đô la. ”

Merten nói rằng mặc dù sự đảo chiều tăng giá có thể không xảy ra trong một đêm, nhưng cấu trúc thị trường của cả Bitcoin và Ethereum đều cho thấy sự thay đổi trong xu hướng.

“Đây là loại hành động giá mà chúng tôi muốn xem để xác nhận sự phá vỡ xu hướng ở đây… Đó là những dấu hiệu ban đầu của xu hướng tăng giá sẽ đảo ngược thành xu hướng tăng giá và tôi nghĩ rằng đó chính xác là lý do tại sao chúng ta nên vui mừng vì chúng ta đang ở trong giai đoạn đầu của việc này. “

Share.

Trả lời