Giá bitcoin và các loại tiền điện tử quan trọng khác giảm trong bối cảnh lạm phát ngày càng tồi tệ và một cuộc bỏ phiếu của Liên minh Châu Âu về luật tiền điện tử mà ngành công nghiệp cho là không có lợi. Tại thời điểm viết bài, BTC đang đổi chủ ở mức $ 44,722.

bitcoin-price-fell-for-a-second-day-in-a-row-retreating-after-its-price-passed-48000-earlier-this-week
Biểu đồ 4 giờ BTC / USD | Nguồn: TradingView

Giá bitcoin trượt dài trong ngày thứ hai khi nhà phân tích cảnh báo sẽ giảm xuống dưới 45.000 USD

Một số altcoin nổi bật đang hoạt động tồi tệ hơn, cho thấy sự thèm ăn rủi ro của các nhà đầu tư đã giảm bớt. BTC gần đây đã được giao dịch ở mức dưới $ 46,00, giảm hơn 2% trong 24 giờ qua. Tiền điện tử lớn thứ hai của Ether tính theo vốn hóa thị trường cũng giảm giá tương tự trong cùng thời kỳ và đổi chủ ở mức khoảng 3.300 đô la. Các đồng tiền Meme DOGE và SHIB gần đây đã giảm lần lượt khoảng 3% và 4,5%.

Bitcoin đang ở chế độ pullback sau khi người bán phản ứng với mức kháng cự 48.000 đô la. Tiền điện tử có thể tìm thấy hỗ trợ ở mức 43.000 đô la vào ngày giao dịch châu Á, ổn định đà đi xuống. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của biểu đồ hàng ngày đang giảm từ các mức mua quá mức, thường xảy ra trước các đợt giảm giá. Tuy nhiên, trên biểu đồ hàng tuần, chỉ báo RSI là trung lập với các chỉ báo xung lượng tích cực. Điều đó có nghĩa là người mua có thể vẫn hoạt động ở các mức hỗ trợ thấp hơn.

Tuy nhiên, BTC đang cố gắng phá vỡ xu hướng tăng kéo dài hai tuần, tương tự như những gì đã xảy ra vào đầu tháng Hai, trước khi giảm giá ngắn hạn. Hiện tại, người mua sẽ cần phải duy trì sự bứt phá trên $ 45,000 để đạt được mục tiêu tăng lên là $ 50,966.

Cho đến nay, lợi nhuận tích cực của Bitcoin trong tháng 3 vượt xa mức bình thường theo mùa. Tháng 3 thường là một tháng yếu đối với BTC, mặc dù với xác suất thấp. Thay vào đó, tháng 4 và tháng 5 có nhiều khả năng thu được lợi nhuận tích cực.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử tổng thể hiện là 2,053 nghìn tỷ đô la và tỷ lệ thống trị của Bitcoin là 41,5%.

Share.

Trả lời