Một nhà chiến lược tiền điện tử được nhiều người theo dõi đang lập biểu đồ điều gì tiếp theo cho Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) sau những mức tăng ấn tượng gần đây.

Nhà phân tích tiền điện tử có biệt danh Pentoshi nói với 532.200 người theo dõi trên Twitter của mình rằng anh ấy đang nhắm mục tiêu mức hỗ trợ thấp nhất là 44.000 đô la cho Bitcoin.

Tuy nhiên, Pentoshi nói rằng có thể có khả năng tăng lên 53.000 đô la tùy thuộc vào thời điểm những người chơi lớn như người đồng sáng lập Terra (LUNA) Do Kwon quyết định mua thêm BTC.

“Hiện tại nên mong đợi hộp mở hàng năm và màu tím đóng vai trò hỗ trợ.

Pullback [nhỏ] tiềm năng khi [Luna Foundation Guard] và Do Kwon dường như [cách xa bàn phím] khỏi nút màu xanh lục.

Tìm kiếm sự tiếp tục lên $ 51-53k trong đợt biểu tình tiếp theo cho BTC. ”

Image
Nguồn: Pentoshi / Twitter

Tại thời điểm viết bài, Bitcoin thậm chí đang trong ngày và được giao dịch với giá 47.684 đô la. Tài sản tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường vẫn tăng 11% so với một tuần trước.

Tiếp theo, nhà giao dịch cân nhắc dự đoán cho ETH sau vụ hack 600 triệu đô la gần đây vào Mạng Ronin chuỗi bên Ethereum, cung cấp cơ chế thanh toán cho trò chơi chơi để kiếm tiền Axie Infinity (AXS).

Pentoshi cho biết sau khi ETH bị đánh cắp được gửi đến FTX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vụ hack có thể báo hiệu tốt cho giá của tài sản tiền điện tử số 2 trong tương lai và đẩy nó vượt qua mức $ 3.600.

“Cá nhân tôi tin rằng đó là một vụ hack tăng giá. Nhìn thấy khi ETH được gửi đến FTX.

Hãy nghĩ rằng $ 36xx sẽ đến trong vài ngày tới. ”

Nguồn: Pentoshi / Twitter

Ethereum hiện cũng đang giao dịch đi ngang, có giá $ 3,441. ETH vẫn tăng 14% từ mức thấp hàng tuần là $ 3.017.

Pentoshi kết thúc phân tích của mình bằng cách gợi ý rằng các nhà đầu tư hàng ngày không thể chống lại động lực được tạo ra khi cá voi Bitcoin thực hiện những động thái lớn.

Anh ấy trích dẫn khoản mua BTC trị giá 1,2 tỷ đô la của Quỹ Terra vào giữa tháng 3, trước khi Bitcoin tăng giá gần đây, cũng như một tweet mới của Giám đốc điều hành MicroStrategy, Michael Saylor thông báo khoản vay thế chấp bằng Bitcoin trị giá 205 triệu đô la với Ngân hàng Silvergate.

“Vì vậy, vào điều đầu tiên, mọi người đều nói rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến giá cả [bởi vì nó] không [bán qua quầy] lol.

Điều thứ hai cũng nghĩ rằng giá sẽ giảm đối với BTC.

Bây giờ bạn đã mua cả hai trong tuần này trong thời gian ngắn và suy nghĩ đầu tiên của mọi người là tiếp tục mua vào đó thay vì đi theo dòng chảy. [Tôi không biết.]”

Share.

Trả lời