Terra đã tăng thêm 165 triệu đô la sau khi mua Bitcoin gần đây và số BTC của nó gần như gần bằng với Tesla.

Luna Foundation Guard có màu xanh lục vì người đồng sáng lập Terra Do Kwon đã lưu ý rằng anh ta không có khả năng di chuyển thị trường BTC. Bitcoin đã thu về cho người mua lớn nhất 200 triệu đô la lợi nhuận từ việc tăng giá như dữ liệu cho thấy. Phân tích ví liên quan đến giao thức blockchain Terra tiết lộ rằng kể từ khi bắt đầu tích lũy BTC vào quý đầu tiên của năm, Terra đã tăng 165 triệu đô la.

Luna Foundation Guard là một tổ chức phi lợi nhuận đang thực hiện theo kế hoạch hỗ trợ các đồng tiền ổn định TerraUSD mới của mình bằng cả BTC và token LUNA bản địa của nó. Các kế hoạch đã được tiết lộ trong tháng này bởi Do Kwon nhưng ví đích đã hoạt động lâu hơn thế và thậm chí đã chứng kiến ​​một dòng tiền lớn trở lại vào tháng Giêng. Vào tháng 3, việc mua đã tăng nhanh và trong vài tuần, số dư đã vượt qua 30.000 BTC. Nếu điều này không đủ ấn tượng, đợt tăng giá của Bitcoin đã thu về 165 triệu đô la lợi nhuận và ở mức cao nhất trong ba tháng của tuần này là trên 48.000 đô la, con số này đạt 186 triệu đô la. Tuy nhiên, con bọ vàng Peter Schiff đã chỉ trích các kế hoạch của Terra trong khi Kwon phủ nhận ý kiến ​​rằng một khoản đầu tư với số lượng lớn như vậy có thể tạo ra giá BTC tăng lên:

“Nếu tôi có khả năng di chuyển BTC, nó sẽ không phù hợp như một tài sản dự trữ.”

Schiff lập luận rằng mục tiêu ủng hộ một đồng stablecoin bằng đô la Mỹ thay vì đô la Mỹ là vô nghĩa. Điều này sẽ làm cho lượng nắm giữ của các “thực thể cá voi” khác như Microstrategy là kho bạc BTC lớn nhất thế giới của công ty với 125.051 BTC trong khi Microstrategy có kế hoạch tiếp tục mua và Tesla không có cam kết nào như vậy là có 43.200 BTC. Rất có thể LFG sẽ sớm vượt xa và về lợi nhuận ròng, Tesla đã tăng 1,36 lần so với giá mua ban đầu trong khi MicroStrategy tăng 1,6 lần.

Như đã báo cáo gần đây, sự tăng giá gần đây của Bitcoin tiếp tục diễn ra trong ngày qua và tài sản này đã chạm và vượt qua mức 48.000 đô la lần đầu tiên trong nhiều tháng với hầu hết các altcoin đều bình tĩnh trở lại nhưng Terra ghi nhận mức tăng nhiều hơn và vượt qua mức 100 đô la, chạm mức cao mới.

Share.

Trả lời