Giá Bitcoin khởi đầu tuần chậm ở châu Á và một số nhà đầu tư có thể đang đặt cược vào DeFi. Sự thoái lui của Bitcoin có thể bị hạn chế trong ngắn hạn. Tại thời điểm viết bài, BTC đang đổi chủ ở mức $ 41,730.

bitcoin-price-holds-above-41000-even-after-hawkish-comments-from-the-chair-of-the-u-s-central-bank
Biểu đồ 4 giờ BTC / USD | Nguồn: TradingView

Giao dịch giá Bitcoin giảm nhẹ

Bitcoin (BTC) đã đứng gần đúng mức mà nó đã làm được 24 giờ trước, hơn 41.000 đô la một chút, sau khi giảm nhẹ dưới ngưỡng này sau những bình luận về chính sách tiền tệ diều hâu từ Chủ tịch ngân hàng trung ương Hoa Kỳ Jerome Powell.

“Khi Bitcoin dao động quanh mức 41 nghìn đô la, #Tether cho thấy những động thái lớn có thể sắp xảy ra đối với tiền điện tử. Thứ Năm (83 nghìn) và Thứ Bảy (74 nghìn) có hai ngày lớn nhất trong năm 2022 về số lượng địa chỉ tương tác trên mạng. Hãy theo dõi sự trì trệ đang giảm dần này ”, Santiment báo cáo.

Nguồn: Santiment

BTC đang củng cố quanh mức giá 41.000 đô la trong bối cảnh khối lượng giao dịch giảm. Tiền điện tử gần như đi ngang trong 24 giờ qua và các đợt giảm giá có thể bị giới hạn đối với một cơ sở hỗ trợ vững chắc ở mức 37.000 đô la.

Hơn nữa, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trên biểu đồ 4 giờ đang giảm từ mức quá mua, phản ánh sự mất đà tăng. Trên biểu đồ hàng ngày, chỉ báo RSI đang giữ trên mốc 50 trung tính, có nghĩa là người mua có thể tiếp tục hoạt động ở các mức hỗ trợ thấp hơn. Trên biểu đồ hàng tuần, các chỉ báo kỹ thuật đang được cải thiện, tương tự như những gì đã xảy ra vào tháng 8 năm 2021, trước khi giá tăng 60%. Tuy nhiên, lần này, có động lượng tiêu cực trên biểu đồ hàng tháng, thường xuất hiện trước hành động giá tiêu cực hoặc phạm vi. Điều đó có nghĩa là đà tăng có thể bị giới hạn quanh vùng kháng cự $ 46,000- $ 50,000.

Ether (ETH) đã đổi chủ ở mức khoảng 2.900 đô la, tăng hơn 2%. Các loại tiền điện tử quan trọng khác đã bị trộn lẫn. Khối lượng giao dịch nhẹ do các nhà đầu tư nắm bắt các xu hướng kinh tế vĩ mô toàn cầu đang chuyển động nhanh. Bitcoin đạt đỉnh hơn 42.000 đô la vào tuần trước, được thúc đẩy bởi cam kết của Trung Quốc trong việc hỗ trợ các lĩnh vực bất động sản và công nghệ đang thịnh vượng của nước này.

Share.

Trả lời