Bitcoin (BTC) đã duy trì ổn định trên mức giá tâm lý 40.000 đô la trong vài ngày qua sau khi giảm xuống mức thấp nhất là 34 nghìn đô la trong bối cảnh Nga xâm lược Ukraine.

Đồng tiền điện tử hàng đầu đã tăng 24,38% trong bảy ngày qua, đạt 43.421 đô la trong giao dịch trong ngày, theo CoinMarketCap.

Kết quả là, mô hình hai đáy tiếp tục xuất hiện trên thị trường BTC. Nhà phân tích tiền điện tử Lark Davis giải thích:

“Mô hình hai đáy của Bitcoin đang diễn ra! Nếu chúng ta phá vỡ đường kháng cự, thì sự đột phá có thể đưa BTC quay trở lại phạm vi trung bình 50K! Chỉ có giá trị khi ngắt dòng trên cùng.”

Image
Nguồn: TradingView

Davis thừa nhận rằng Bitcoin phải phá vỡ mức kháng cự $44,000 nếu mức tăng lên $50K trở thành hiện thực.

Mặt khác, Jurrien Timmer, giám đốc vĩ mô toàn cầu của Fidelity, lặp lại những quan điểm tương tự rằng cấu trúc hai đáy đang hình thành cho Bitcoin.

Nguồn: Fidelity

Mô hình hai đáy là sự hình thành tăng giá xảy ra gần cuối xu hướng giảm. Do đó, nó mô tả cấu trúc đảo chiều từ giảm sang tăng, minh họa sự bắt đầu của một xu hướng tăng trong tương lai.

Liệu sự phục hồi của một thị trường tăng giá đang diễn ra?

Bitcoin tự thấy mình ở một điểm quan trọng trong biểu đồ hàng tuần khi nó cố gắng giao dịch trên chỉ báo Parabolic SAR. Về mặt lịch sử, một giao dịch trên nó đã kích hoạt động lực tăng giá đáng kể.

Nhà phân tích thị trường Ali Martinez đã chỉ ra:

“Bitcoin để tiếp tục thị trường tăng giá của nó. Theo Parabolic SAR, xu hướng BTC đã đảo ngược trở lại xu hướng tăng. Lưu ý rằng bốn lần gần đây nhất các dấu chấm SAR di chuyển xuống dưới thanh nến hàng tuần, #BTC đã tăng lần lượt là 73%, 644%, 43% và 250%.”

Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, Bitcoin cần phải duy trì trên mức 43.100 đô la để thu thập động lực tăng giá bền vững cần thiết để đưa nó lên cấp độ tiếp theo. Nhà giao dịch tiền điện tử Rekt Capital đã tuyên bố:

“Phản ứng tuyệt vời từ #BTC, vì nó đang trong quá trình bùng phát từ Tam giác tăng dần. Trong những ngày tới, ~ $43100 cần phải ở lại làm hỗ trợ để xác nhận sự bứt phá.”

Nguồn: TradingView

Trong khi đó, những người khai thác Bitcoin không ngừng nỗ lực để tích lũy thêm tiền.

Share.

Trả lời