Một nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng đang chú ý đến các đột phá cho các altcoin cạnh tranh với nền tảng hợp đồng thông minh hàng đầu Ethereum (ETH).

Nhà giao dịch có biệt danh là Altcoin Sherpa nói với 169.500 người theo dõi Twitter của mình rằng anh ấy mong đợi những điều to lớn từ Cosmos (ATOM), một hệ sinh thái các blockchain được thiết kế cho cả khả năng mở rộng và khả năng tương tác.

Nhà giao dịch cho biết anh ta bị ấn tượng bởi giao thức Truyền thông liên blockchain (IBC) của dự án, được đưa vào hoạt động vào tháng 4 năm ngoái và hy vọng ATOM sẽ là một trong những công ty hoạt động tốt nhất vào năm 2022.

“Tôi có thể đến muộn với chương trình về điều này, nhưng tôi nghĩ rằng Cosmos sẽ có một năm 2022 thực sự vĩ đại.

Có rất nhiều điều thú vị đang được xây dựng và có rất nhiều điều để nói về IBC trong tương lai. Tôi nghĩ đây chắc chắn là một trận đấu đáng xem trong tương lai. “

Image
Nguồn: Altcoin Sherpa / Twitter

Sherpa kết thúc cuộc thảo luận ATOM của mình bằng cách đưa ra lời cảnh báo về điều có thể xảy ra nếu Bitcoin (BTC) tiền điện tử hàng đầu giảm giá đột ngột.

“[Phân tích kỹ thuật] khôn ngoan, tôi nghĩ rằng xu hướng có vẻ ổn ở các khung thời gian thấp hơn, chúng ta đang thấy các đường EMA [đường trung bình động hàm mũ] dao động theo hướng tăng.

EQ của phạm vi hiện cũng đang được giữ, nhưng nếu BTC đạt mức thấp, nó sẽ quay trở lại mức thấp nhất trong phạm vi. ”

Tại thời điểm viết bài, Cosmos tăng 3,03% và giao dịch với giá 32,67 đô la. ATOM tăng ấn tượng 45,7% kể từ khi thị trường tiền điện tử tổng thể sụp đổ trở lại vào ngày 24 tháng 2.

Chuyển sang nền tảng hợp đồng thông minh Terra (LUNA), Altcoin Sherpa đang theo dõi điểm vào lệnh ở mức 77 đô la nếu giá của altcoin này chính xác trở lại.

“LUNA là một đồng tiền tốt để lâu ở mức 77 đô la vì một số lý do: những đồng tiền như thế này sẽ được mua nhanh nhất trong những môi trường này.

Chúng cũng có mức tăng đáng kinh ngạc khi gần đạt mức cao nhất mọi thời đại (khám phá giá). ”

Nguồn: Altcoin Sherpa / Twitter

Terra hiện đang trải qua một làn sóng động lượng tích cực đã chứng kiến mức định giá của nó tăng 23,1% từ 73,66 đô la lên 90,73 đô la trong suốt tuần, bao gồm mức tăng 2,33% hôm nay.

Nhà giao dịch có biệt danh kết thúc phạm vi bảo hiểm tiền điện tử của mình bằng cách vạch ra nơi mà anh ta nghĩ rằng Bitcoin đang hướng tới.

Sherpa cho biết BTC có vẻ như đang ở một vị trí tốt để tồn tại lâu dài.

“Khung thời gian cao [vẫn] giảm nhưng nếu bạn đang sử dụng các đường EMA, đây là khu vực hỗ trợ trên các khung thời gian thấp hơn.

Rất nhiều điểm hợp lưu với một số đường EMA vào 4 giờ – tôi nghĩ rằng đây là một khu vực phù hợp với cá nhân mình. ”

Nguồn: Altcoin Sherpa / Twitter

Bitcoin đã phần nào điều chỉnh trong vài ngày qua sau khi xé toạc từ mức 38.000 đô la qua 44.000 đô la vào đầu tuần.

BTC giảm 3,75% tại thời điểm viết bài và đang trao đổi ở mức $ 40,815.

Share.

Trả lời