Đảng Dân chủ Hàn Quốc đang tìm cách mở rộng cánh của mình trong không gian tiền điện tử bằng cách chấp nhận đóng góp tiền điện tử và hỗ trợ NFT trong ngành công nghiệp trò chơi. Theo đó, chiến dịch tranh cử tổng thống của chính trị gia Hàn Quốc Lee Jae-Myung sẽ chấp nhận Bitcoin và Ethereum và ba loại tiền điện tử khác chưa được ủy ban bầu cử của ông lựa chọn.

Bitcoin sẽ được ứng cử viên tổng thống hàng đầu của Hàn Quốc chấp nhận là đóng góp cho chiến dịch tranh cử

Jae-Myung sẽ chấp nhận quyên góp tiền điện tử cho chiến dịch tranh cử tổng thống của mình. Lee tuyên bố ý định tranh cử tổng thống vào tháng 7 năm 2021. Ông trở thành ứng cử viên của Đảng Dân chủ Hàn Quốc vào ngày 10 tháng 10 năm 2021.

Lee hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm của các cử tri trẻ tuổi, những người đã thể hiện sự quan tâm đến tiền tệ kỹ thuật số. Mỗi nhà tài trợ cho chiến dịch của Lee sẽ nhận được NFT khi họ huy động tiền bằng Bitcoin, Ether hoặc một trong ba loại tiền điện tử khác đang được xem xét. Biên lai NFT sẽ có ảnh của Lee và thực hiện cam kết tranh cử của anh ta. Không rõ NFTs sẽ được đúc trên blockchain nào. Các NFT sẽ được gửi qua email cho các nhà tài trợ và tiền điện tử được trao đổi thành tiền mặt bằng cách sử dụng một sàn giao dịch tập trung. Tiền tệ fiat sẽ được gửi vào tài khoản quyên góp.

Đại diện Lee Kwang-Jae từ ủy ban chiến dịch cho biết, “Các khoản quyên góp sẽ được quản lý tuân theo Đạo luật Bầu cử Chính thức Công và Hướng dẫn Quản lý Các Quỹ Chính trị.” Lee Jae-Myung sẽ là chính trị gia đầu tiên trên thế giới phát hành NFT để tài trợ cho chiến dịch.

Tốc độ internet cao và cơ sở hạ tầng viễn thông mạnh mẽ đã dẫn đến sự phổ biến của thanh toán vi mô, đặc biệt là trong trò chơi. Park Young-sun, người đứng đầu chính sách số hóa của ủy ban vận động bầu cử của Đảng Dân chủ, cũng nói về sự phù hợp của cô ấy với các chính sách thân thiện với tiền điện tử của đảng. Cô ấy đã phát hành một NFT được liên kết với một thông điệp Facebook được viết vào năm 2018, nơi cô ấy phản đối việc đóng cửa các sàn giao dịch tiền điện tử. Cô ấy sẽ gặp đại diện của ngành công nghiệp trò chơi vào tuần tới để thảo luận về việc thúc đẩy ngành công nghiệp trò chơi của quốc gia bằng cách sử dụng NFT.

Mối quan tâm đến tiền điện tử đã phát triển mạnh ở Hàn Quốc. Theo một cuộc khảo sát năm 2021, 40,4% trong số 1885 công nhân đã đầu tư vào tiền điện tử. Công nhân Hàn Quốc ở độ tuổi 20-39 chiếm 86,9% tổng số người nắm giữ tiền điện tử được khảo sát. Hàn Quốc cũng có vấn đề thất nghiệp ở thanh niên, và tính đến tháng 2, tháng 3 và tháng 4 năm 2021, tỷ lệ thất nghiệp là 10%. Ngoài ra, Quốc hội Hàn Quốc đã thông qua luật mới vào tháng 3 năm 2020, đặt nền tảng cho việc giám sát quy định đối với tiền điện tử và sàn giao dịch, bao gồm cả các quy trình chống rửa tiền. Điều này xảy ra trong bối cảnh sự quan tâm gia tăng đối với tiền điện tử trong đại dịch Covid-19.

Share.

Trả lời