Một nhà chiến lược tiền điện tử nổi tiếng đang vạch ra con đường cho sự bứt phá mạnh mẽ của Bitcoin (BTC) trên đường đạt đến mức cao nhất mọi thời đại.

Nhà phân tích tiền điện tử có biệt danh Pentoshi nói với 526.300 người theo dõi Twitter của mình rằng anh ấy nhìn thấy một viễn cảnh tiềm năng trong đó Bitcoin tiếp tục in các thiết lập thấp hơn cao hơn và kích hoạt một cuộc biểu tình parabol lên 72.000 đô la.

“Thay vào đó, bây giờ tôi đưa ra một giải pháp thay thế. Tôi tin rằng chúng ta nên thay đổi hướng đi và hướng đến phương án hai ”.

Image
Nguồn: Pentoshi / Twitter

Bitcoin hiện đang giao dịch ở mức $ 39,233. Một cuộc biểu tình để đạt được mục tiêu của Pentoshi cho thấy tiềm năng tăng hơn 83%.

Bitcoin hiện đang bắt đầu có xu hướng tăng giá khi Pentoshi cho biết BTC có thể nhận được một lượng lớn nhu cầu trong những tuần tới.

Chiến lược gia tiền điện tử nói rằng một chất xúc tác quan trọng cho đợt tăng giá của Bitcoin là ý định của đối thủ cạnh tranh Ethereum Terra (LUNA) để mua BTC trị giá khoảng 1 tỷ đô la để thêm vào nguồn dự trữ của nó.

“Cậu bé Do Kwon của tôi sắp bổ sung số BTC trị giá 1,2 tỷ đô la vào kho dự trữ của họ. Tôi đoán, bắt đầu từ tuần sau. ”

Do Kwon, người sáng lập và Giám đốc điều hành của nhà phát triển Terra Terraform Labs, cho biết vào đầu tháng này rằng công ty có kế hoạch trở thành một trong những người nắm giữ BTC lớn nhất.

Theo Pentoshi, một chất xúc tác khác có thể đưa BTC lên mức cao nhất mọi thời đại là kế hoạch của El Salvador để mua loại tiền điện tử vua trị giá 500 triệu đô la thông qua trái phiếu Bitcoin.

“Này bạn, điều gì sẽ xảy ra nếu một quốc gia, chẳng hạn như mua hoàn toàn số BTC trị giá 500.000.000 đô la trong những tuần tới và sau đó, sử dụng phần còn lại để khai thác nó từ một ngọn núi lửa và có thành phố này, một thành phố Bitcoin…”

Vào tháng 2, Samson Mow của Blockstream nói với beINcrypto rằng các cam kết của nhà đầu tư đối với trái phiếu được hỗ trợ bằng Bitcoin của đất nước đã vượt qua 500 triệu đô la.

Share.

Trả lời