Nhà phát triển Ethereum Tim Beiko gần đây đã công bố sự ra mắt của Kintsugi Merge Testnet, gọi đây là cơ hội để cộng đồng trải nghiệm Ethereum sau hợp nhất. Beiko nói,

“Trong vài tháng qua, các nhóm khách hàng đã làm việc không mệt mỏi để thực hiện một loạt các cột mốc hợp nhất mới. Hiện họ đang phát trực tiếp trên một testnet mới: Kintsugi.”

Ý tưởng của testnet là cho phép “các dự án bắt đầu thử nghiệm và tạo mẫu trên Kintsugi để giải quyết mọi vấn đề tiềm ẩn” vì chúng có thể xuất hiện khi Ethereum hợp nhất với Beacon Chain.

Trong khi đó, bài đăng trên blog của Ethereum tuyên bố rằng tất cả phản hồi và giải thích rõ ràng sẽ được thực hiện trên Discord để cải thiện thêm.

Phải nói rằng, mặc dù ETH 2.0 đang trên đà phát triển, nhưng nó vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng với mô hình Proof-of-Stake. Chỉ sau khi cộng đồng thử nghiệm việc hợp nhất mô hình POW và POS, chuỗi mới có thể chuyển đổi hoàn toàn sang POS.

Hãy nhớ lại rằng Chuỗi Beacon dựa trên PoS của Ethereum đã bắt đầu hoạt động từ cuối năm ngoái.

Với việc nâng cấp Arrow Glacier bắt đầu vào ngày 9 tháng 12, Hợp nhất được thiết lập để diễn ra trước tháng 6 năm 2022. Hãy ghi nhớ sự kiện này, ngày của Bom độ khó EIP-4345 được lên lịch vào tháng 6 năm 2022.

Về hành động giá, một báo cáo gần đây của CryptoCompare đã chỉ ra cách ETH trở thành tài sản hoạt động tốt nhất trong tháng 11. Với lợi nhuận ước tính là 7,9% trong tháng.

Gần đây, cựu Tổng thống Argentina Mauricio Macri cũng đã mô tả Ethereum là một trong những công nghệ phi tập trung “sáng tạo nhất” trong thế kỷ. Anh ấy đã nói như vậy trong một bài đăng sau khi gặp người đồng sáng lập của dự án Vitalik Buterin.

Gần đây, người đồng sáng lập Vitalik Buterin đã tuyên bố rằng “Ethereum có vị trí rất tốt để điều chỉnh cho phù hợp với thế giới tương lai này, bất chấp sự không chắc chắn cố hữu.” Mặc dù không thể biết quá trình chuyển đổi PoS sẽ được thực hiện như thế nào vào lúc này, Buterin đã chia sẻ một “lộ trình hợp lý” về tương lai của chuỗi, nói thêm,

“Ethereum mở cửa cho tất cả các hợp đồng tương lai và không cần phải đưa ra ý kiến về việc cái nào nhất thiết sẽ giành chiến thắng.”

Cũng cần lưu ý rằng tại thời điểm viết bài, các hợp đồng ký gửi ETH 2.0 đứng đầu với giá trị đặt cọc là 8.732.084 Ether.

Share.

Trả lời