Việc Adidas dự kiến ​​ra mắt bộ sưu tập NFT là một cách tuyệt vời để góp phần vào sự phát triển của quá trình phát triển metaverse đang chớm nở.

Tập đoàn đa quốc gia của Đức tập trung vào hàng may mặc, Adidas AG (OTCMKTS: ADDYY) chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập Non-Fungible Token (NFT) vào thứ Sáu, ngày 17 tháng 12, một động thái sẽ tiếp tục làm sâu sắc thêm động lực trở thành một công ty nổi bật trong ngành- hệ sinh thái NFT đang phát triển. Theo báo cáo của The Verge, Bộ sưu tập NFT của công ty có chủ đề Into the Metaverse và rất ít thông tin được chia sẻ về diện mạo của nó.

Mỗi NFT trong bộ sưu tập sẽ có giá 0,2 ETH, tương đương khoảng 800 đô la theo giá hiện tại của Ethereum là 4.035,89 đô la. Adidas đã không tiết lộ tổng số NFT sẽ tạo thành bộ sưu tập và không có bộ đếm ngược dành riêng cho thời gian chính xác NFT sẽ giảm.

Có được quyền truy cập vào NFT sẽ giúp người hâm mộ Adidas đủ điều kiện để giảm giá hàng hóa độc quyền. Trong những tuần trước dẫn đến việc xác nhận ra mắt bộ sưu tập NFT, có tin đồn rằng Adidas đã hợp tác với bộ sưu tập NFT danh tiếng, Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC), Punks Comics và GMoney, nhà sưu tập NFT đã tư vấn cho Adidas về kế hoạch của nó để tham gia vào metaverse.

Tareq Nazlawy, giám đốc cấp cao về tăng trưởng kỹ thuật số của Adidas, nói với The Verge: “Adidas đang ở trong siêu thị. “Chúng tôi muốn tìm ra điều gì sẽ là điều tồi tệ nhất để làm trong không gian đó và bắt đầu thu hút sự tham gia của các cộng đồng mà chúng tôi đang kích hoạt thông qua [NFT] này về cách chúng tôi thể hiện trong thế giới ảo.”

Hàng hóa phía trước được lập hóa đơn đồng thương hiệu với hình ảnh BAYC NFT, logo GMoney và biểu tượng Punks Comic. Ngoài quyền truy cập vào hàng hóa vật lý, Adidas cho biết chủ sở hữu của Into the Metaverse NFT cũng sẽ có thể có được quyền truy cập độc quyền vào các sản phẩm ảo với kế hoạch tăng thêm giá trị cho cộng đồng khi thời gian trôi qua.

Erika Wykes-Sneyd, Phó chủ tịch tiếp thị của Adidas Originals, nói với The Verge: “Sẽ có những trải nghiệm khác mà chúng tôi đang cùng nhau đúc kết. “Mục đích là thứ này, NFT này, bạn thuộc về một cộng đồng và chúng tôi tiếp tục gia tăng giá trị cho cộng đồng đó theo thời gian và nó cũng sẽ phát triển theo những gì chúng tôi đang tìm hiểu về cộng đồng về cách họ đang thay đổi và phát triển.”

Bộ sưu tập Adidas NFT: Góp phần vào sự phát triển của Metaverse

Việc Adidas dự kiến ​​ra mắt bộ sưu tập NFT là một cách tuyệt vời để góp phần vào sự phát triển của quá trình phát triển metaverse đang chớm nở. Các thương hiệu lớn, đặc biệt trong ngành may mặc đang đặt chân vào không gian NFT để tạo ra trải nghiệm cho cơ sở người hâm mộ toàn cầu của họ.

Trong khi Adidas từng mua một Bored Ape NFT mà hãng đổi tên thành Indigo Hertz – và trang bị cho nó một bộ đồ thể thao tùy chỉnh mang nhãn hiệu Adidas, thì Nike Inc (NYSE: NKE) gần đây đã mua lại RTFKT Studios, hãng gọi là “một thương hiệu hàng đầu thúc đẩy sự đổi mới tiên tiến để cung cấp các bộ sưu tập thế hệ tiếp theo hợp nhất văn hóa và trò chơi.”

Với việc các thương hiệu này tích cực đầu tư vào không gian NFT, tương lai của hệ sinh thái sẽ tươi sáng và các công ty này có thể giúp đẩy nhanh việc áp dụng NFT chính thống.

Share.

Trả lời