Hiện tại, bộ sưu tập NFT của Tweet DAO chỉ có trên OpenSea.

Bạn đã bao giờ nghe nói về việc mua quyền đăng tweet từ tài khoản Twitter của DAO chưa? Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng đó là một thử nghiệm thực sự được thực hiện do Tweet DAO – một tổ chức tự trị phi tập trung đang bán các non-fungible token (NFT) dưới dạng trứng, mỗi loại là một cái duy nhất. Người dùng mua NFT trứng có quyền đăng tweet mỗi ngày từ tài khoản Twitter chính thức của dự án.

Có 1.000 NFT trứng có sẵn, với giá khởi điểm là 0,1 ETH. Chi phí đang tăng 0,1 ETH cho mỗi 100 lần bán hàng. Người triển khai hợp đồng có thể yêu cầu 50 cuối cùng. Do đó, bộ sưu tập có thể kiếm được tới 500 ETH (1,7 triệu đô la) cho người sáng tạo. Mỗi quả trứng cho phép bạn tạo một tweet từ tài khoản mỗi ngày thông qua giao diện người dùng trên trang web. Đáng chú ý, có vẻ như nội dung của các tweet không bị kiểm duyệt, bạn có thể chia sẻ bất cứ điều gì bạn muốn.

Ví dụ: một người dùng đã trích dẫn Patrick Bateman trong American Psycho:

“Tôi tin tưởng vào việc chăm sóc bản thân, và một chế độ ăn uống cân bằng và một thói quen tập thể dục nghiêm túc. Vào buổi sáng, nếu mặt tôi hơi sưng húp, tôi sẽ chườm một túi đá trong khi gập bụng. Bây giờ tôi có thể làm một nghìn. ”

“Tài khoản Twitter này là ý tưởng nực cười nhất mà tôi từng nghe, nhưng nó vẫn có thể là Etherox tiếp theo,” một người dùng khác nói.

Nhiều người đã ủng hộ ý tưởng này, với việc người dùng quảng cáo trứng và có khả năng tăng giá trị của NFT của riêng họ. Một số tweet quảng bá dự án NFT của chính chủ sở hữu hoặc cố gắng bán một trong những NFT của riêng họ. Ví dụ: một tweet nói về việc giảm tải Pudgy Penguin NFT, được bán với giá 8,8 ETH (30.700 đô la). Một người khác đang cố gắng bán token fBOMB.

Một số tweet đề cập đến người sáng lập Tesla Inc (NYSE: TSLA) Elon Musk và người sáng lập Terraform Labs Do Kwon, những người khác đề cập đến các khái niệm tiền điện tử nổi tiếng như podcast UpOnly và bộ sưu tập NFT đình đám có tên Milady Maker.

Hầu hết các tweet chỉ là ngẫu nhiên và không mang bất kỳ thông tin hữu ích nào. Do đó, một số người dùng sợ rằng Twitter có thể đóng tài khoản Tweet Dao trong trường hợp phát hiện thấy hồ sơ này vi phạm các quy tắc của mạng xã hội. Twitter có một số hạn chế đối với các tài khoản tự động và việc nhận thanh toán cho các tweet. Một tweet thậm chí còn đề cập đến cựu Giám đốc điều hành của Twitter, Jack Dorsey:

“Xin @jack đừng cấm nó.”

Hiện tại, bộ sưu tập NFT của Tweet DAO chỉ có trên OpenSea.

Share.

Trả lời