Nền tảng mới dành riêng cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ đã mở cửa cho người dùng trong danh sách chờ với sự ra mắt đầy đủ dự kiến ​​trong vài tháng tới.

Nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số Crypto.com đang mở rộng phạm vi toàn cầu với điểm dừng tiếp theo là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Sự thúc đẩy Crypto.com vào Hoa Kỳ đang ở giai đoạn đầu như đã được xác nhận trong một tuyên bố được chia sẻ bởi nền tảng giao dịch.

Việc cung cấp sản phẩm ban đầu của sàn giao dịch nhắm mục tiêu đến các nhà đầu tư tổ chức ở Mỹ, với việc triển khai tiếp theo cho các nhà đầu tư bán lẻ.

Kris Marszalek, Giám đốc điều hành của Crypto.com cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng cung cấp cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp sang Hoa Kỳ. “Sàn giao dịch Crypto.com sẽ hỗ trợ các nhà đầu tư tổ chức Hoa Kỳ thông qua giai đoạn khởi chạy ban đầu này. Chúng tôi rất mong được tung ra cho mọi người càng sớm càng tốt. ”

Nền tảng mới dành riêng cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ đã mở cửa cho người dùng trong danh sách chờ với sự ra mắt đầy đủ dự kiến ​​trong vài tháng tới. Những người lọt vào danh sách chờ sẽ được mở để hưởng các tính năng độc quyền từ nền tảng bao gồm các sự kiện độc quyền, phần thưởng và “thông tin chi tiết về thị trường tiên tiến”.

Crypto.com đang trở thành một công ty bản địa của Hoa Kỳ

Crypto.com có ​​thể có trụ sở tại Singapore, nó đã thực hiện một số động thái giúp nó có khả năng hiển thị đáng kể ở Mỹ. Một trong những cách mà nó đạt được sự nổi tiếng mà nó đang xem xét để đánh dấu sự gia nhập thị trường của nó là khoản tiền mặt của nó trong quảng cáo Super Bowl vào cuối năm ngoái.

Theo dõi các nền tảng giao dịch tiền điện tử chính thống khác, Crypto.com đã giành được vị trí quảng cáo 30 giây với giá 6,5 triệu đô la, thu hút khán giả toàn cầu đang được giải đấu yêu thích để giới thiệu sự độc đáo của hình ảnh thương hiệu của mình.

“Tham gia vào các môn thể thao khác nhau chỉ cho phép tôi tiếp cận mọi người ở nơi họ đang ở. Super Bowl chỉ là một bước nữa để đạt được điều đó, nơi nó có số lượng lớn như bạn đang có, ”Marszalek nói với Wall Street Journal vào thời điểm đó.

Quảng cáo Crypto.com giới thiệu một phiên bản trẻ hơn của huyền thoại bóng rổ LeBron James đang nói chuyện với chính người lớn tuổi của mình. Theo ghi nhận của các giám đốc điều hành nền tảng giao dịch, chủ đề quảng cáo thể hiện lòng dũng cảm với điểm tham chiếu để mọi người can đảm thúc đẩy một tương lai tài chính sẽ được đặc trưng bởi sự tự do và hơn thế nữa.

“Về cốt lõi, đây thực sự là một câu chuyện về tất cả chúng ta. Tất cả chúng ta đều phải đưa ra những quyết định can đảm ảnh hưởng đến tương lai của chúng ta, ”Ben Lay, giám đốc sáng tạo của Crypto.com cho biết trong một video hậu trường giới thiệu quảng cáo.

Việc ra mắt Crypto.com ở Hoa Kỳ có thể phải được thực hiện trước một số phê duyệt theo quy định từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC), Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) và Mạng Thực thi Tội phạm Tài chính (FinCEN) trong số những người khác.

Share.

Trả lời