Danh mục đầu tư non-fungible token (NFT) của FlamingoDAO hiện trị giá ước tính 1 tỷ đô la, các thành viên của DAO và báo cáo từ Forbes xác nhận.

FlamingoDAO hiện có một bộ sưu tập gồm 215 CryptoPunks, 22 Bored Apes, 246 Chromie Squiggles, 371 Cryptoblots, 5 Autoglyphs và một số NFT riêng biệt khác, được gọi là 1 / 1s (“một trong những cái”).

Các NFT này có thể được kiểm tra chéo bằng cách sử dụng dữ liệu blockchain truy ngược lại địa chỉ ví FlamingoDAO.

FlamingoDAO – một trong những tổ chức tự trị phi tập trung độc quyền nhất – khi thành lập vào tháng 10 năm 2020, đã thu thập 60 ETH từ mỗi thành viên (khoảng 23.000 đô la vào thời điểm đó). Tuy nhiên, các thành viên mới hiện đang mua với giá 3.000 ETH hoặc khoảng 8 triệu đô la.

Theo trang web của mình, FlamingoDAO cho biết họ nhằm “mang đến cho các thành viên khả năng phát triển và triển khai các chiến lược đầu tư tập trung vào NFT.”

Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) là một tổ chức được đại diện bởi các quy tắc được mã hóa như một chương trình máy tính minh bạch, được kiểm soát bởi các thành viên của tổ chức và không bị ảnh hưởng bởi các thực thể bên ngoài.

FlamingoDAO đã thu thập được 7.920 ETH từ các thành viên của mình và sử dụng nó để mua một số NFT hiếm nhất và có giá trị nhất.

Do giá trị của nó tăng lên một cách kinh hoàng, các mục nhập cho các thành viên mới ngày càng trở nên khắt khe hơn.

FlamingoDAO cho biết ban đầu, tư cách thành viên của DAO được cung cấp trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước. Tuy nhiên, hiện tại, các thành viên tiềm năng phải được một thành viên hiện tại mời tham gia hoặc giành quyền gia nhập thông qua sự tham gia của một trong các DAO chị em của Flamingo, bao gồm The LAO, NeptuneDAO tập trung vào DeFi, NoiseDAO tập trung vào âm nhạc hoặc NeonDAO tập trung vào metaverse.

DAO mô tả các thành viên của mình là sự kết hợp của các nhà giao dịch, nhà phát triển, nghệ sĩ và nhà xây dựng. Ngoài ra, khi thành công của Flamingo đã khiến giá mua vào của nó tăng vọt, tư cách thành viên ngày càng thu hút sự chú ý của các quỹ đầu tư.

Tuy nhiên, tư cách thành viên của FlamingoDAO tại bất kỳ thời điểm nào cũng được giới hạn ở 100 thành viên.

Trong một trong những cuộc đấu giá lớn nhất gần đây của DAO, một nhóm có tên là Hiến phápDAO đã không thắng thầu bản in của Hiến pháp Hoa Kỳ tại một cuộc đấu giá công khai của Sotheby’s, Blockchain.News đưa tin vào ngày 19 tháng 11 năm 2021.

Ken Griffin, người sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty quỹ đầu cơ Citadel LLC, đã thắng thầu vào ngày 18 tháng 11 năm 2021.

Trước cuộc đấu giá công khai của Sotheby’s, cộng đồng CharterDAO đã huy động được hơn 40 triệu đô la Ethereum trong một tuần thông qua nền tảng xã hội bất hòa.

Chính xác, tổ chức đã huy động được tổng số Ether trị giá 47 triệu đô la từ hơn 17.000 ví Ethereum. Tổ chức tuyên bố họ đã “phá kỷ lục về số tiền huy động được từ cộng đồng nhiều nhất trong vòng chưa đầy 72 giờ”.

Share.

Trả lời